ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขึ้นฝูงร่วมญี่ปุ่น! อุซเบฯไม่พลาดเฉือนโอมานท้ายเกม 2-1 เอเชียน คัพ

ขึ้นฝูงร่วมญี่ปุ่น! อุซเบฯไม่พลาดเฉือนโอมานท้ายเกม 2-1 เอเชียน คัพ

Posted 10/01/2019 by siamsport

เอลดอ โชมูรอดอฟ กลายเป็นซูเปอร์ซัพ ใช้เวลาเพียง 3 นาทีในสนามลงมาซัดประตูชัยท้ายเกมพา อุซเบกิสถาน เอาชนะ โอมาน 2-1 แม้จะมาเหลือผู้เล่น 10 คนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้พวกเขามี 3 แต้มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมกันญี่ปุ่น ในฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดแรกคู่ที่สองของกลุ่มเอฟ เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

    การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่มเอฟ ที่สนาม ชาร์จาห์ สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นการพบกันระหว่าง อุซเบกิสถาน กับ โอมาน

    อุซเบกิสถาน ของกุนซือ เอ็คตอร์ กูเปร์ เกมนี้ตัวหลักลงครบทั้งหมด โดยมี โอดิล อาห์เมดอฟ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมจาก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี แชมป์ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ซีซั่นล่าสุด, ซาร์เดอร์ ราชิดอฟ กับ มารัต บิคมาเยฟ สองตัวเก่งโลโคโมทีฟ ทาชเคนท์

    ส่วน โอมาน ของ พิม แฟร์บีค กุนซือชาวดัตช์ มี อาห์เหม็ด คาโน่ กองกลางกัปตันทีมจอมเก๋าที่เล่นไปแล้ว 163 นัด ยิง 21 ประตู คอยใช้ประสบการณ์ประคับประคองทีมเลือดใหม่ผสมอย่าง คาลิด อัล-ฮาจรี กองหน้าเลือดใหม่วัย 24 ปี

    ปรากฏว่าครึ่งแรกเป็น อุซเบกิสถาน ที่ครองเกมได้เหนือกว่าและมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากฟรีคิกของ โอดิล อาห์เมดอฟ ใน น.34 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลังโอมานแก้เกมมาดีมีโอกาสจบสกอร์มากกว่าก่อนมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ใน น.72 จาก อัล กัซซานี่ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้ามายิงด้วยซ้ายเสาแรก

    อย่างไรก็ตาม น.86 อุซเบกิสถาน ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากการหลุดเดี่ยวเข้ามายิงของ เอลดอ โชมูรอดอฟ

    ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อุซเบกิสถาน มาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เอกอร์ คีร์เมทส์ ไปดึง กัซซานี่ ที่กำลังจะหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษล้มลงไปผู้ตัดสินแจกใบแดงทันทีเนื่องจากเป็นตัวสุดท้าย

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม อุซเบกิสถาน ชนะ โอมาน 2-1 ประเดิม 3 แต้มได้สำเร็จ

    ส่งผลให้สถานการณ์ในกลุ่มเอฟ อุซเบกิสถาน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมกับ ญี่ปุ่น ส่วน เติร์กเมนิสถาน และ โอมาน ไม่มีแต้ม

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป โอมาน จะพบ ญี่ปุ่น เวลา 20.30 น. ส่วน อุซเบกิสถาน พบ เติร์กเมนิสถาน เวลา 23.00 วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชช็อกคารัง! โดน3โทษพ่ายทดเจ็บ, โมนาโกหืดดวลเป้าเฮ เฟร้นช์ ลีก คัพ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำเอาแฟนบอลช็อกคาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลัง แก็งก็อง มาซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บพาทีมบุกมาคว้าชัยเหนือเปแอสเช 2-1 ขณะที่ โมนาโก ที่มีเธียร์รี่ อองรีคุมทัพ ต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนกันเมื่อเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอแรนส์ ในรังตัวเอง 1-1 ก่อนจะคว้าชัยในช่วงดวลจุดโทษเอาชนะไปได้ 8-7 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ศึกเฟร้นช์ ลีก คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา
  • Preview AFC Asian Cup : บาห์เรน - ไทย
    ช้างศึก จำเป็นต้องมีคะแนน เพื่อลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้าย - พวกเขาจะทำได้หรือไม่ เมื่อต้องเผชิญ บาห์เรน เช็คความพร้อมก่อนเกมที่นี่
  • ซาอุฯ ฟอร์มโหด ถล่มแหลก เกาหลีเหนือ 4-0 ประเดิมชัยเอเชียนคัพ
    การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่สนาม อัล มักตูม สเตเดี้ยม เมืองดูไบ ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย พบกับ เกาหลีเหนือ ผลปรากฏว่า ซาอุดิอาระเบีย ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 28 จาก ฮัตตาน บาฮิบรี
  • "อิรัก" เฮทดเจ็บ เชือดเวียดนามระทึก 3-2 ประเดิม 3 แต้มเอเชียนคัพ
    ทีมชาติอิรัก มาได้ประตูชัยจากการซัดฟรีคิกในช่วงทดเจ็บ เอาชนะ เวียดนาม ไปแบบสุดมัน 3-2 ในศึกเอเชียน คัพ 2019 กลุ่มดี นัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »