ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่สำรอง!บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าส่งคูตินโญ่ซัลโวเลบันเต้ศึกโกปา เดล เรย์

เมสซี่สำรอง!บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าส่งคูตินโญ่ซัลโวเลบันเต้ศึกโกปา เดล เรย์

Posted 10/01/2019 by siamsport

บาร์เซโลน่า ของนายใหญ่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เตรียมปรับทัพพัก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ในเกมนี้ แดนหน้าวาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ผนึกกำลัง อุสมาน เดมเบเล่ ล่าสกอร์ ทางด้าน เลบันเต้ ของกุนซือ ปาโก้ โลเปซ ผลงานแย่ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว มี เอ็มมานูเอล บัวเต็ง บู๊สู้ ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562
เลบันเต้ (ลา ลีกา) - บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)
เวลา : 03.30 น.
สนาม : เอสตาดิโอ บาเลนเซีย
   
    เลบันเต้ รอบที่แล้วเอาชนะทีมรองบ่อนอย่าง ลูโก้ มาด้วยสกอร์รวม 3-1 ผลงานในลีกตอนนี้อยู่ในช่วงขาลง ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดทำได้เพียงไล่ตีเสมอ คิโรน่า 2-2

    ปาโก้ โลเปซ เทรนเนอร์ชาวสเปน วัย 51 กะรัต ได้รับข่าวดีเมื่อ รูเบน โรชีน่า มิดฟิลด์ตัวริมเส้นตัวเก่งจะกลับมารับใช้ทีมได้อีกครั้ง หลังชดใช้โทษแบนหนึ่งนัดในลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    อย่างไรก็ตาม ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโตนิโอ ลูน่า, ซามู การ์เซีย, ชีค ดูกูเร่ และ อาร์มานโด้ ซาดิกู ที่บาดเจ็บ

    ในเกมรุกจะวาง เอร์นีส บาร์ดี้ เล่นหน้าต่ำ โดยยืนหลังคู่หัวหอกที่อาจปรับจากเกมที่แล้ว ด้วยการเรียกให้ เอ็มมานูเอล บัวเต็ง ดาวยิงกานา ซึ่งครั้งนึงเคยระบิดแฮตทริกใส่บาร์ซ่า เป็นตัวจริง

    แผงแนวรับ เซร์คิโอ ปอสตีโก้ เซนเตอร์แบ็กของทีมลงสนามได้ตามปกติ แม้จะโดนใบแดงไล่ออกจากเกมลา ลีกา ล่าสุด

    ขณะเดียวกัน ตำแหน่งผู้รักษาประตูเตรียมเปิดทาง ไอตอร์ เฟร์นานเดซ เจ้าของสัมปทานรายการนี้เป็นตัวจริง

    ส่วนบาร์เซโลน่า แชมป์เก่ารายการนี้ และเจ้าของแชมป์สถิติ 30 สมัย ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้จากการเอาชนะ เลโอเนซ่า ด้วยสกอร์รวม 5-1 ผลงานในลีกดีต่อเนื่อง ล่าสุดชนะเคตาเฟ่ 2-1 นำรองฝูง 5 แต้ม

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานกลุ่มแข้งเดี้ยงอย่าง ซามูแอล อุมติตี้, โธมัส แฟร์มาเล่น และ ราฟินญ่า
 
    อย่างไรก็ตาม ทีมได้ข่าวดีเมื่อ เซร์จี้ โรเบร์โต้ แบ็กขวาหายเดี้ยงกลับมาเล่นเป็นตัวจริงได้ตั้งแต่เกมก่อนแล้ว แต่คาดว่าเกมนี้ บัลเบร์เด้ จะสลับให้ เนลซอน เซเมโด้ แนวรับโปรตุกีส ขึ้นมาเป็นตัวจริง

    กลางสนามเตรียมเรียกให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่เพิ่งฟิตกลับมาเป็นสำรองในเกมก่อนคืนตัวจริง เช่นเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนที่ตอนนี้ชีวิตตกอับ ต้องรับบทสำรองแบบยาวๆ

    คาดว่าเกมนี้จะเป็นนัดประเดิมสนามของ เฮยซอน มูรีโย่ ปราการหลังชาวโคลอมเบีย ที่ได้ตัวมาจาก บาเลนเซีย หลังจากที่มีชื่อบนม้านั่งสำรองตั้งแต่เกมบุกเคตาเฟ่ โดยจะประสานงานกับ เคราร์ด ปีเก้

    แนวรุกน่าจะปรับเกือบยกแผง เตรียมให้โอกาส มัลคอม ได้ออกสตาร์ต แต่คาดว่าจะมี หลุยส์ ซัวเรซ ได้ยืนเป็นหัวหอก นั่นหมายความว่าจะทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ได้พักในเกมนี้

    ปกติรายการนี้จะเป็น มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ที่เป็นตัวจริง ทว่าเจ้าตัวมีปัญหากับสโมสรจึงน่าจะโดนตัดหางแน่นอนแล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เลบันเต้ (3-4-1-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ -โรเบร์ ปีเอร์, เซร์คิโอ ปอสตีโก้, เอริค กาบาโก้ - รูเบน โรชีน่า, ซานจี เปร์ซิซ, โฆเซ่ กัมปานญ่า, โตนโญ่ การ์เซีย - เอร์นีส บาร์ดี้ - เอ็มมานูเอล บัวเต็ง, โรเคร์ มาร์ตี้

    เทรนเนอร์ : ปาโก้ โลเปซ

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เฮยซอน มูรีโย่, จอร์ดี้ อัลบา - การ์เลส อาเลนญ่า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - อุสมาน เดมเบเล่, หลุยส์ ซัวเรซ, มัลคอม

    เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินมีไหม ? 5 แข้งเป็นไปได้ที่ เอเมรี่ ดึงเสริมแกร่งหนาวนี้
    ได้เวลาที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช จำเป็นต้องสะกิดบอร์ดบริหารให้ควักกระเป๋าเพื่อเตรียมซื้อนักเตะเสริมกำลังในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพราะหากพวกเขาต้องมีการขยับตัวเพื่อโอกาสในการลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้
  • คนเดียวเท่าทั้งทีม! แฟนแห่แชร์สถิติเมสซีเทียบราชัน
    ดาวยิงเจ้าบุญทุ่มกับราชันชุดขาวกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ เมื่อแฟนบอลแห่แชร์สถิติเปรียบเทียบระหว่างทั้งสองฝ่ายในฤดูกาลนี้
  • เมสซี-ซัวเรสยิง! บาร์ซ่าไม่พลาดบุกเชือดเคตาเฟ่ นำฝูงต่อ
    ลิโอเนล เมสซี ซัดประตูนำดาวซัลโวที่ 16 ประตู พร้อม หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยกันพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ เคตาเฟ่ 2-1 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 40 คะแนน ทิ้ง "ตราหมี" รองจ่าฝูง 5 แต้ม ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาสนาม : โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซเริ่มเกม ช่วง 10 นาทีแรกเป็นเจ้าถิ่นที่หวิดชิงขึ้นนำไปก่อน หลัง ไฆเม่ มาต้า แปบอลเสาแรกเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟ...
  • เมสซี่อาสาซัด,บาร์เซโลน่าขอยึดฝูงลั่นตบเคตาเฟ่ถึงถิ่น
    บาร์เซโลน่า กลับมาลงเล่นเกมลีก หลังพักเบรกไป เกมนี้ดาวยิงคนดัง ลิโอเนล เมสซี่ หมายมั่นตะบันตาข่ายนัดเยือนถิ่น เคตาเฟ่ ที่ผลงานกำลังรุ่งไร้พ่ายมา 5 นัดติด ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »