ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สรุปข่าวลือซื้อขาย 9 ม.ค. 2562 : งูใหญ่พร้อมปล่อยเปริซิชให้ผี!

สรุปข่าวลือซื้อขาย 9 ม.ค. 2562 : งูใหญ่พร้อมปล่อยเปริซิชให้ผี!

Posted 10/01/2019 by Sanook

1. กอนซาโล อิกวาอิน
มาร์ก้า รายงานว่า กอนซาโล อิกวาอิน ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเป็นการกลับมาร่วมทีมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี ที่เคยอยู่ด้วยดันที่ นาโปลี มาก่อน นอกจากนี้สื่อจากสเปนยังชี้เพิ่มอีกด้วยว่า อัลบาโร โมราต้า อาจจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมในเดือนนี้หากหวังที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง

2. คริสเตียน เอริคเซน
แดเนียล เลวี ประธานสโมสรของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาปักป้ายราคา คริสเตียน เอริคเซน ห้องเครื่องชาวเดนมาร์กไว้สุดเวอร์วังที่ 225 ล้านปอนด์ หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด จ้องที่จะงาบไปร่วมทีม หาก สเปอร์ส ไม่สามารถต่อสัญญามิดฟิลด์รายนี้ได้

3. แฟร์นันโด ยอเรนเต้ กับ อันเดร์ เอร์เรรา
ราฟา อัลกอร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ แอธเลติก บิลเบา ออกมายอมรับแล้วว่าทีมของเขาให้ความสนใจในตัวกองหน้าชาวบาสก์ แฟร์นันโด ยอเรนเต้ ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จริง รวมยังทั้งสนใจที่จะดึงเอา อันเดร์ เอร์เรรา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับบาสก์ด้วย

ยอดทีมจากแคว้นบาสก์ของสเปนมีนโยบายสุดแปลก เมื่อจะใช้นักเตะจากแคว้นบาสก์เท่านั้นลงเล่น และนั่นทำให้ ยอเรนเต้ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของทีมในการเสริมคม หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วระหว่างปี 2004-2013

4. คาลิดู คูลิบาลี
นาโปลี แสดงความจำนงค์อย่างชัดเจนที่จะไม่ขาย คาลิดู คูลิบาลี กองหลังตัวเก่งวัย 26 ปีให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนในตอนนี้ ตามการรายงานของ อีเอสพีเอ็น และนั่นทำให้พวกเขาต้องรออย่างน้อยจนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบต่อไปโน่นเลย

5. แว็งซ็องต์ ก็อมปานี
เป๊ป กวาร์ดิโอลา เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนที่จะต่อสัญญากัปตันทีมตัวแกร่งอย่าง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ออกไป เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่ากองหลังชาวเบลเยียมจะมีอายุปาเข้าไป 32 ปีแล้วก็ตาม

6. อาร์เซน เวนเกอร์
ฟรองซ์ฟุตบอล ออกมาเปิดเผยว่าทีมชาติ กาตาร์ มีแผนที่จะดึงตัวเอาโค้ชชื่อดังสักคนเข้าไปคุมทีมให้ได้ก่อนลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่ตนเป็นเจ้าภาพ และหลังจากผิดหวังจากดีลกับ เลโอนาร์โด้ จาร์ดิม ไปแล้ว ตอนนี้พวกเขากำลังเล็ง อาร์เซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือ อาร์เซนอล ที่ว่างงานคุมทีมอยู่ในขณะนี้

7. อิวาน เปริซิช
ตุ๊ตโต้สปอร์ต (อ้างใน กัลโชแมร์กาโต้) รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะปล่อย อิวาน เปริซิช สตาร์ตัวเก่งชาวโครเอเชียให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังพวกเขามีแผนที่จะนำเงินค่าตัว เปริซิช ไปซื้อตัว ลูก้า โมดริช เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุดจาก เรอัล มาดริด

8. เมาโร อิคาร์ดี้
แม้จะมีข่าวว่าพวกเขาใกล้ได้ตัว กอนซาโล อิกวาอิน มาแล้ว แต่ทาง มิร์เรอร์ ยังเชื่อว่าเป้าหมายหลักของ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยังคงเป็น เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเจ้าสัวจากรัสเซียเตรียมเงินไว้ซื้อนักเตะคนนี้โดยเฉพาะถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

9. คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย
การ์เดี้ยน เปิดเผยจำนวนเงินที่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่นให้ เชลซี ครั้งล่าสุดเป็นค่าตัวของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ว่ามีประมาณ 35 ล้านปอนด์ หลังจากก่อนหน้าพวกเขาโดนฏิเสธไปที่ 30 ล้านปอนด์ด้วยกัน

10. ยาซีน บราฮิมี
มิร์เรอร์ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจ ยาซีน บราฮิมี ปีกซ้ายชาว แอลจีเรีย วัย 28 ปีของ ปอร์ตู หลังจากที่ช่วยให้ทีมบินสูงในฤดูกาลนี้ด้วยการชนะไป 14 จาก 16 นัด และนำเป็นจ่าฝูงในลีกโปรตุเกสห่างจากอันดับ 2 อย่าง บราก้า 6 คะแนน

แม้จะไม่มีราคาเปิดเผยออกมา แต่กจากเว็บไซต์ของ Transfermarkt ตั้งราคาตลาดไว้ที่ 25 ล้านยูโรด้วยกัน

11. แทมมี อับราฮัม
หลังจากชวดตัว โดมินิก โซลันกี้ คริสตัล พาเลซ เตรียมเดินหน้าขอยืมตัว แทมมี อับราฮัม กองหน้าของ เชลซี ที่กำลังยืมตัวอยู่กับ แอสตัน วิลลา เป็นรายต่อไป ตามการรายงานของ มิร์เรอร์ หลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธไปร่วมทีมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนหน้านี้

12. แกรี เคฮิลล์, วิคเตอร์ โมเสส และ แดนนี ดริงก์วอเตอร์
แกรี เคฮิลล์, แดนนี ดริงก์วอเตอร์ และ วิคเตอร์ โมเสส 3 แข้งสำรองของ เชลซี ถูกเชิญให้ไปทัวร์สนาม คราเวนค็อตเทจ ของ ฟูแลม โดย เคลาดิโอ รานิเอรี หวังที่จะฮุบตัวทั้ง 3 รายพร้อมกันทีเดียว หลังใกล้บรรลุดีลของ เคฮิลล์ แล้ว

13. ราฟาเอล คามาโช
 ทอล์กสปอร์ต รายงานว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ใกล้บรรลุดีลคว้าตัว ราฟาเอล คามาโช ปีกสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล วัย 18 ปีด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว 2 ปีแล้ว ซึ่งถ้าเจ้าตัวโชว์ผลงานได้ดีในโปรตุเกส สปอร์ติ้ง อาจยื่นสัญญาถาวรให้เลย เพราะสัญญาของ คามาโช กับ ลิเวอร์พูล จะหมดลงพอดีในเดือนมิถุนายน 2020 เดือนที่สัญญายืมตัวของ สปอร์ติ้ง จะหมดลง

14. มัลคอม
มุนโดเดปอร์ติโบ รายงานว่า บาร์เซโลนา ตั้งตาคอยที่จะขาย มัลคอม ออกไปในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ด้วยราคามากกว่า 41 ล้านยูโร ทั้ง ๆ ที่เพิ่งได้ตัวเขามาเมื่อตลาดฯ รอบที่แล้ว และยังไม่มีใครแสดงความจำนงค์ที่จะอยากได้ปีกชาวบราซิลรายนี้แบบจริงจัง

15. แมตต์ โดเฮอร์ตี้
อินดีเพนเดนท์ รายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ กำลังให้ความสนใจกับ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ฟูลแบ็ควัย 26 ปีของ วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังโชวืฟอร์มดีสุด ๆ จนพาน้องใหม่ไปรั้งอยู่ครึ่งบนของตาราง พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม หาก สเปอร์ส จะคว้าตัวเขาไปจริง ๆ พวกเขาอาจต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้ โดเฮอร์ตี้ เพิ่มถึง 2 เท่าจากเดิมที่รับที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ประมาณ 2 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »