ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดาวโป๊ดังจวกรามอสแรง พร้อมฝากข้อความเด็ดถึงคาริอุส

ดาวโป๊ดังจวกรามอสแรง พร้อมฝากข้อความเด็ดถึงคาริอุส

Posted 11/01/2019 by siamsport

มีอา คาลิฟา อดีตดาวโป๊ชื่อดัง ฝากข้อความให้กำลังใจ ลอริส คาริอุส นายทวารรูปหล่อลิเวอร์พูล ก่อนจวกแรง เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด หลังจบเกมชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก สุดมันส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
        คาริอุส มือกาวหงส์แดง ก่อความผิดพลาดในเกมที่ทีมพ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ที่กรุงเคียฟ จนโดนด่าเละ แม้กระทั่งกับแฟนบอลทีมตัวเองบางคนที่ถึงขั้นขู่ฆ่า แม้เจ้าตัวจะกล่าวขอโทษ และแสดงความเสียใจแล้วก็ตาม

      ด้านสาวมีอา สุดเซ็กซี่ ได้เป็นหนึ่งกำลังใจให้กับโกลเยอรมัน โดยอัพรูป คาริอุส ลงไอจีส่วนตัว พร้อมกับข้อความ "ยิ้มเข้าไว้ ความผิดพลาดเป็นธรรมชาติของมนุษย์"
 
      จากนั้น สาวมีอา อดีตดารานำหนังผู้ใหญ่วัย 24 ได้จัดการสับแหลก รามอส ที่ปะทะกับ โม ซาลาห์ ดาวเตะคีย์แมนลิเวอร์พูลจนบาดเจ็บ และต้องถูกเปลี่ยนออก แถมยังถูกจับภาพได้ว่า ศอกใส่ คาริอุส ช่วงครึ่งหลังด้วย โดยติดแฮชแท็กดุเดือดว่า #F**kYouRamos

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปข่าวลือซื้อขาย 9 ม.ค. 2562 : งูใหญ่พร้อมปล่อยเปริซิชให้ผี!
    มาร์ก้า รายงานว่า กอนซาโล อิกวาอิน ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเป็นการกลับมาร่วมทีมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี ที่เคยอยู่ด้วยดันที่ นาโปลี มาก่อน นอกจากนี้สื่อจากสเปนยังชี้เพิ่มอีกด้วยว่า อัลบาโร โมราต้า อาจจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมในเดือนนี้หากหวังที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • โอบา, ซาลาห์, มาเน่ เข้าป้าย!! เปิดโผ 3 คนสุดท้ายเข้าชิงรางวัล แข้งแอฟริกันยอดเยี่ยมแห่งปี
    CAF สหพันธ์ฟุตบอลทวีปแอฟริกา เปิดโผรายชื่อผู้เล่น 3 คนสุดท้ายที่ได้เข้าชิงรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ของทวีปแอฟริกา ได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ซึ่งถือเป็นโผเดียวกันกับเมื่อปีที่แล้วไม่มีผิดเพี้ยน
  • 10นักเตะที่กระทุ้งประตูมากที่สุดในปี 2018
    ปี 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเป็นอีกปีที่สองแข้งจอมซัลโวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด แข่งกันถล่มประตูเป็นว่าเล่น ขณะที่ดาวยิงคนอื่นๆ จากทีมในท็อปไฟว์ลีกของยุโรปก็ทำผลงานได้โดดเด่นไม่แพ้กัน
  • 10อันดับนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในปี2018
    วงการฟุตบอลยุโรปจบปี 2018 ไปอย่างอู้ฟู้ นับเป็นปีที่สโมสรทุ่มทุนจับจ่ายซื้้อนักเตะกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ดึงดาวดังจากลีกอื่นมาร่วมทีมหลายคน ผิดกับลีกมหาเศรษฐีอย่าง ไชนีส ซูเปอร์ลีก ของ จีน ที่ถึงคราวซบเซาหลังจากเจอนโยบายกีดกันการซื้อแข้งต่างชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »