ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแฉโปลิศร้องขอตัวอย่างดีเอ็นเอโด้คดีข่มขืน

สื่อแฉโปลิศร้องขอตัวอย่างดีเอ็นเอโด้คดีข่มขืน

Posted 11/01/2019 by siamsport

สื่อชั้นนำตีข่าว โปลิศลาสเวกัส ได้ทำเรื่องร้องขอตัวอย่าง ดีเอ็นเอ จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ยูเวนตุส เพื่อนำมาใช้ตรวจสอบกับหลักฐานที่พวกเขาพบจากเสื้อผ้าของ แคธรีน มายอร์ก้า คู่กรณีที่กล่าวหาว่า "เฮียโด้" ข่มขืน ด้านทนายส่วนตัว "ซีอาร์ 7" สวนกลับเรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นจากความเต็มใจก็ไม่แปลกที่จะมีดีเอ็นเอของลูกค้าของเขาปรากฎอยู่บนเสื้อผ้าของเธอ
               "เดอะ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล" สื่อดังระดับโลก รายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัส ได้ส่งคำร้องขอตัวอย่างดีเอ็นเอจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส เพื่อนำมาใช้ตรวจสอบว่าตรงกับหลักฐานที่โปลิศมะกันพบหรือไม่ในกรณีที่นักเตะโดนกล่าวหาว่าข่มขืน แคธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบคู่กรณี

                โปลิศในดินแดนมะกัน ระบุว่าอยากได้หลักฐานดังกล่าวเพื่อนำมาตรวจเช็คว่าตรงกับตัวอย่างที่พวกเขาพบจากเสื้อผ้าของ มายอร์ก้า ซึ่งเป็นผู้กล่าวหา กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ข่มขืนเธอที่ ลาส เวกัส เมื่อปี 2009

                สื่อมะกันรายงานต่อไปว่าตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำเรื่องไปยังศาลอิตาลี ซึ่งเป็นประเทศที่ โรนัลโด้ กำลังค้าแข้งอยู่ในเวลานี้ เพื่อร้องขอตัวอย่างดีเอ็นเอของ อดีตสตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตรวจสอบกับหลังฐานที่พวกเขามีอยู่เพื่อค้นหาความจริงในกรณีดังกล่าว

                ด้าน ปีเตอร์ เอส. คริสเตียนเซ่น ทนายความของ  โรนัลโด้ ได้ออกโรงปฏิเสธเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยระบุว่า "มิสเตอร์โรนัลโด้ ยังคงยืนกรานมาตลอดเหมือนกับในวันนี้ เกี่ยวกับสิ่งทีเกิดขึ้นในปี 2009 ที่ลาสเวกัสว่าเป็นความยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย ดังนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีดีเอ็นเอปรากฎอยู่ การที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำเรื่องร้องขอตามมาตรฐานเพราะเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสวนของพวกเขาเท่านั้น"

                ขณะที่ตัวแทนของนางสาวมายอร์ก้า และผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ลาสเวกัส ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »