ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เมอร์เรย์ สุดเศร้าอาจลงแข่ง ออสเตรเลียน โอเพ่น ครั้งนี้เป็นรายการสุดท้ายในอาชีพ

เมอร์เรย์ สุดเศร้าอาจลงแข่ง ออสเตรเลียน โอเพ่น ครั้งนี้เป็นรายการสุดท้ายในอาชีพ

Posted 11/01/2019 by mthai

แอนดี้ เมอร์เรย์ นักเทนนิสสหราชอาณาจักร สุดเศร้าอาจต้องแขวนแร็คเก็ตเร็วกว่าที่คิด หลังยอมรับว่า ออสเตรเลียน โอเพ่น 2019 อาจจะเป็นทัวร์นาเม้นท์สุดท้ายแล้วในอาชีพของเขา

นักหวดวัย 31 ปี ซึ่งคว้าแชมป์แกรนด์สแลมมาได้ 3 รายการ ประสบปัญหาการฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังผ่าตัดสะโพก ซึ่งทำให้เขารู้สึกว่าไม่สามารถทนฝืนเล่นเทนนิสอาชีพต่อไปได้อีกทั้งที่ยังรู้สึกเจ็บอยู่แบบนี้


เมอร์เรย์ เคยคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้ 3 รายการ เป็น วิมเบิลดัน 2 สมัย และ ยูเอส โอเพ่น อีกสมัย
เมอร์เรย์ ได้แถลงข่าวทั้งน้ำตาที่เมลเบิร์นก่อนหน้าศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ว่า “ผมไม่มั่นใจว่าผมจะสามารถฝืนอาการบาดเจ็บเล่นต่อไปได้อีก 4-5 เดือนหรือเปล่า เดิมทีผมตั้งใจจะไปแข่งที่ วิมเบิลดัน ก่อนแล้วค่อยหยุด แต่ผมชักไม่แน่ใจแล้วว่าจะทำได้แบบนั้นไหม”

“ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเลย ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมานานมากๆ มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ติดตัวผมมาราวๆ 20 เดือน ผมพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะสามารถทำได้แล้ว ผมอาการดีขึ้นกว่าเมื่อ 6 เดือนก่อน แต่ผมก็ยังรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวด ผมยังคงเล่นได้อยู่ แต่คงไม่ได้เล่นถึงระดับที่ผมเคยทำได้แล้ว”

สำหรับ เมอร์เรย์ นั้นจะมีโปรแกรมลงคอร์ต ออสเตรเลีย โอเพ่น รอบแรก เจอกับ โรเบร์โต้ เบาติสต้า อากุต มือวางอันดับ 22 ชาวสเปน ในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »