ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เรื่องหญิงอีกแล้ว!โรนัลโด้โดนแฉยัดเงินปิดปากเรื่องแอบคบ

เรื่องหญิงอีกแล้ว!โรนัลโด้โดนแฉยัดเงินปิดปากเรื่องแอบคบ

Posted 11/01/2019 by siamsport

แจสมิน เลนนาร์ด นางแบบรายหนึ่ง กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส พยายามจ่ายเงินปิดปากเธอเรื่องความสัมพันธ์แบบลับๆ ของพวกเขา แถมยังโพสต์แฉเรื่องแย่ๆ ของ โรนัลโด้ อีกหลายโพสต์ด้วย
    แจสมิน เลนนาร์ด นางแบบคนสวยรายหนึ่ง อ้างว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคยเสนอที่จะจ่ายเงินให้เธอเพื่อแลกกับการที่เธอจะไม่ออกมาพูดเรื่องความสัมพันธ์ลับๆ ของพวกเขา

    เลนนาร์ด สร้างความฮือฮาให้หลายคนในปี 2010 จากการอ้างว่าเธอเคยเดตกับ โรนัลโด้ เมื่อปี 2008 ซึ่งหลังจากเรื่องมันเงียบไปนาน นางแบบชาวอังกฤษก็จุดประเด็นร้อนอีกครั้งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ด้วยการแฉเรื่องร้ายๆ หลายเรื่องเกี่ยวกับเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 5 สมัย อย่างเช่นการที่อีกฝ่ายเคยขู่ที่จะฆ่าเธอแล้วจับศพโยนใส่แม่น้ำถ้าเธอไปคบกับคนอื่น เป็นต้น


 

    พอมีการอ้างแบบนั้น ทีมงานของ โรนัลโด้ ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องฉาวทันที แต่ เลนนาร์ด ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เพราะเธอออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้แบบร้อนแรงหลายข้อความ โดยหนึ่งในนั้นคือการบอกว่าอีกฝ่ายเคยเสนอจ่ายเงินเพื่อปิดปากเธอด้วย แต่เธอก็ไม่ยอมรับเงินก้อนนั้น

    "เขาถามฉันว่าฉันอยากได้เงินรึเปล่า และฉันก็ตอบปฏิเสธไปแบบรุนแรง ถ้าฉันอยากได้เงินแล้วล่ะก็ ฉันก็คงเอาเรื่องนี้ไปแฉกับหนังสือพิมพ์แล้ว ฉันคงไม่มานั่งเขียนบน ทวิตเตอร์ แบบฟรีๆ หรอก ไม่มีใครอยากเป็นที่สนใจจากการที่โดนขู่ฆ่าเหมือนอย่างที่ฉันโดนหรอก" เลนนาร์ด ระบุ

    ทั้งนี้ ข้อความอื่นๆ เกี่ยวกับ โรนัลโด้ ที่ เลนนาร์ด โพสต์นั้น มีอย่างเช่นการบอกว่านักเตะระดับโลกพูดแย่ๆ เกี่ยวกับคนยิว, พูดไม่ดีเกี่ยวกับคนรักร่วมเพศ และบอกว่ามีผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ได้รับการปฏิบัติที่ย่ำแย่จาก โรนัลโด้ เช่นกัน เป็นต้น โดยเธอโพสต์คลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นตอนที่ โรนัลโด้ พูดเรื่องไม่ดีอีกต่างหาก

 


 

    สำหรับ เลนนาร์ด นั้น เคยเข้าแข่งรายการเรียลลิตี้อย่าง Make Me a Supermodel กับ Celebrity Big Brother ด้วย นอกจากนี้ เธอยังติดต่อไปหาทนายของ แคธรีน มายอร์ก้า เพื่อที่จะให้ความช่วยเหลืออีกฝ่ายเช่นกัน หลังจากที่ มายอร์ก้า เคยออกมากล่าวหา โรนัลโด้ ว่าข่มขืนเธอเมื่อช่วงปี 2009

    ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าวว่า เลนนาร์ด แฉว่า โรนัลโด้ เคยขู่ที่จะเอาภาพโป๊ของเธอไปให้คุณพ่อของเธอดูเพื่อเป็นการล้างแค้นด้วย แต่หญิงวัย 33 ปี ก็ไม่ได้ออกมาบอกว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉโปลิศร้องขอตัวอย่างดีเอ็นเอโด้คดีข่มขืน
    สื่อชั้นนำตีข่าว โปลิศลาสเวกัส ได้ทำเรื่องร้องขอตัวอย่าง ดีเอ็นเอ จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ยูเวนตุส เพื่อนำมาใช้ตรวจสอบกับหลักฐานที่พวกเขาพบจากเสื้อผ้าของ แคธรีน มายอร์ก้า คู่กรณีที่กล่าวหาว่า "เฮียโด้" ข่มขืน ด้านทนายส่วนตัว "ซีอาร์ 7" สวนกลับเรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นจากความเต็มใจก็ไม่แปลกที่จะมีดีเอ็นเอของลูกค้าของเขาปรากฎอยู่บนเสื้อผ้าของเธอ
  • ขยันลือแท้! สื่อเลี่ยนเผยยูเวนตุสเตรียมโละ "ดีบาล่า" เปิดทาง "น้องเป้"
    รายงานข่าวจากสื่อในประเทศอิตาลีเปิดเผยว่า ยูเวนตุส เตรียมเร่ขาย เปาโล ดีบาล่า สมทบทุนซื้อ กีแล็ง เอ็มบาปเป้ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • 10นักเตะที่กระทุ้งประตูมากที่สุดในปี 2018
    ปี 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเป็นอีกปีที่สองแข้งจอมซัลโวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด แข่งกันถล่มประตูเป็นว่าเล่น ขณะที่ดาวยิงคนอื่นๆ จากทีมในท็อปไฟว์ลีกของยุโรปก็ทำผลงานได้โดดเด่นไม่แพ้กัน
  • 10อันดับนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในปี2018
    วงการฟุตบอลยุโรปจบปี 2018 ไปอย่างอู้ฟู้ นับเป็นปีที่สโมสรทุ่มทุนจับจ่ายซื้้อนักเตะกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ดึงดาวดังจากลีกอื่นมาร่วมทีมหลายคน ผิดกับลีกมหาเศรษฐีอย่าง ไชนีส ซูเปอร์ลีก ของ จีน ที่ถึงคราวซบเซาหลังจากเจอนโยบายกีดกันการซื้อแข้งต่างชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »