ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ให้ย้ายถาวร! โมลด์ ยืนยันโซลชาร์ต้องกลับสู่ทีม หลังเสร็จงานรักษาการกุนซือผี

ไม่ให้ย้ายถาวร! โมลด์ ยืนยันโซลชาร์ต้องกลับสู่ทีม หลังเสร็จงานรักษาการกุนซือผี

Posted 12/01/2019 by ข่าวสด

โมลด์ ไม่สนใจอนาคตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันซัมเมอร์นี้โซลชาร์ต้องกลับมาทำหน้าที่กุนซือของทีมเช่นเดิม หลังปล่อยตัวเฉพาะกิจระยะสัญญาถึงพฤษภาคมเท่านั้น
โมลด์ สโมสรแห่งลีกนอร์เวย์ ยืนยันชัดเจนจะให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของตัวเอง กลับมาทำหน้าที่คุมทัพตามเดิมในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ แม้เจ้าตัวจะทำผลงานดีในระหว่างรักษาการผู้จัดการทีม “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับโซลชาร์ยังคงมีสถานะเป็นนายใหญ่ของโมลด์ แต่มารับงานคุมแมนฯยูไนเต็ดแทนที่ของ โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีส ซึ่งถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม โดยกุนซือชาวนอร์วีเจียนตกลงสัญญาทำงานให้ “ผีแดง” จนจบฤดูกาลนี้


โดยผลงานของโซลชาร์กับแมนฯยูไนเต็ดถือว่าไปได้สวย เริ่มต้นด้วยชัยชนะ 5 นัดรวดในทุกรายการ ทำให้มีกระแสว่าอดีตแข้ง “ผีแดง” รายนี้อาจได้รับการแต่งตั้งแบบถาวรต่อไป

อย่างไรก็ตาม ออยสตีน เนียร์ลันด์ ผู้อำนวยการจัดการของโมลด์ เปิดเผยว่า “สัญญานี้มีอายุถึงวันที่ 12 พฤษภาคม นั่นเป็นแผนเอและแผนบีของเรา เราไม่มีแผนสำรองมากไปกว่านี้ เราได้แต่คุยกับแมนฯยูไนเต็ดเพื่อเน้นย้ำถึงระยะเวลา ไม่มีอะไรมากกว่านี้อีก ผมยังคงยึดตามแผนเดิมทุกอย่าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »