ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโต่ย ลั่นช้างศึกพร้อมบู๊ยูเออี เลือกกองหลังลงแทนพรรษาแล้ว

โค้ชโต่ย ลั่นช้างศึกพร้อมบู๊ยูเออี เลือกกองหลังลงแทนพรรษาแล้ว

Posted 12/01/2019 by ไทยรัฐ

"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดหญ้าไทย กุนซือทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจก่อนดวล ยูเออี ในศึกเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3...


วันที่ 12 ม.ค. "ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย" รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย มั่นใจว่าทุกคนสามารถทดแทนกันได้หมด และพร้อมเต็มที่ที่จะพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย

หลังจากช้างศึกเอาชนะบาห์เรน มาได้ 1-0 ในเกมที่สอง และทำให้ทีมมีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ โดยนัดสุดท้ายจะต้องพบกับ ทีมเจ้าภาพ

โค้ชโต่ย กล่าวว่า "วันนี้ก็เน้นเรื่องการฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก ส่วนคนที่ไม่ได้ลงสนาม ก็จะต้องลงปรับสมรรถภาพร่างกาย รวมถึงเช็คอาการบาดเจ็บของทุกคนอีกครั้ง เท่าที่ดูแล้ว นักฟุตบอลที่เรามีอยู่นั้นสามารถทดแทนกันได้หมด โดยในรายของ ตั้ม (ธนบูรณ์ เกษารัตน์) ที่ถูกเปลี่ยนออกในเกมกับบาห์เรน ก็ต้องเช็คอาการอีกครั้ง ส่วน โย่ง (พรรษา เหมวิบูลย์) ผมก็ปรึกษากับทางโค้ชโชคแล้วว่าจะส่งใครลงไปทดแทนหลังติดโทษแบน"

"เรื่องระบบการเล่นของทีมผมมองว่าตอนนี้มันลงตัวมาก เพราะเราซ้อมระบบนี้แค่วันเดียวก่อนเจอกับบาห์เรน ซึ่งในระบบนี้ แต่เกมที่เจอกับ ยูเออี เราต้องละเอียดกว่าเจอกับบาห์เรน ด้วยความที่เขาเป็นเจ้าภาพ เราต้องไม่ประมาท ตัวผมกับโชคก็ได้ดูเกมที่ยูเออี เจอกับ อินเดีย เราเห็นได้ชัดเลยว่า อินเดียดีกว่า แต่อินเดียแค่จบสกอร์ไม่ได้ นี่แหละคือฟุตบอล มันเหมือนเกมแรกที่เราเจอกับอินเดีย"

"บรรยากาศในทีมตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก รวมถึงสปิริตต่างๆ ซึ่งมันเป็นผลพวงจากผลการแข่งขันที่ออกมาดี และที่สำคัญหลายคนต่างก็ทำผลงานได้ดี ทุกคนก็เลยมีความสุข แต่เราก็ต้องไม่ประมาท และมีสมาธิพร้อมสำหรับการเจอกับ ยูเออี"

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สาม ของกลุ่มเอ วันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม , อัล ไอน์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »