ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเลี่ยนฮีโร่ซัดสุดสวย! เชลซีโล่งอกเบียดนิวคาสเซิ่ลเข้าวิน ยึดที่4ต่อ

วิลเลี่ยนฮีโร่ซัดสุดสวย! เชลซีโล่งอกเบียดนิวคาสเซิ่ลเข้าวิน ยึดที่4ต่อ

Posted 13/01/2019 by siamsport

"สิงห์บลูส์" คว้าชัยชนะหนแรกในบ้านรอบ 3 เกม เสียที หลัง วิลเลี่ยน กลายเป็นฮีโร่ของทีมซัดประตูชัยสุดสวยพาทีมบดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เก็บสามแต้มยึดที่ 4 ต่อไปโดยมี 47 คะแนนมากกว่า อาร์เซน่อล อันดับ 5 ถึง 6 แต้มแล้ว โดยวันเสาร์หน้า เชลซี จะบุกไปเยือน "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซี ไม่มี อัลบาโร่ โมราต้า ที่ไม่สมบูรณ์ทำให้ต้องดัน เอแด็น อาซาร์ ไปเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี เปโดร โรดริเกซ และ วิลเลี่ยน ยืมขนาบด้านข้าง

    ฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ได้ ฟลอริย็อง เลอเฌิน กลับคืนตัวจริง ขณะที่กองหน้าเป็น ซาโลมอน รอนดอน แต่ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ เจ็บทำให้ไม่มีชื่อในเกมนี้

    เริ่มเกมมา 9 นาที เชลซี ขึ้นนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ ดาวิด ลุยซ์ ทิ้งบอลยาวจากกลางสนามขึ้นหน้าให้ เปโดร โรดริเกซ สอดไปดึงลงในเขตโทษก่อนที่จะยกข้ามหัว มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ผวาออกมาเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น

    จากนั้น นิวคาสเซิ่ล ก็มีลุ้นเอาคืนเหมือนกัน นาทีที่ 27 ฟลอริย็อง เลอเฌิน เก็บตกวอลเลย์ด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลไปตรงตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า และอีก 2 นาทีถัดมาจากลูกสวนกลับ ซาโลมอน รอนดอน เบียด อัซปิลิกวยต้า ไปยิงด้วยซ้ายหลุดกรอบไปเยอะ

    นาทีที่ 35 ทีมเยือนมีโอกาสทองอีกครั้ง เมื่อ รอนดอน โหม่งเช็ดให้ อโยเซ่ เปเรซ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาไปยิง แต่บอลก็หลุดเสาแรกออกไปเลย

    ในที่สุด ความพยายามของ นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นผลในนาทีที่ 40 เมื่อ แม็ตต์ ริทชี่ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายไปให้ เคียแรน คล้าร์ก เทกตัวโหม่งเสียบตาข่ายไม่เหลือเป็น 1-1

     เอาบอลมาเขี่ยได้นาทีเดียว สิงห์บลูส์เกือบนำอีกครั้ง เมื่อ จอร์จินโญ่ เปิดให้ วิลเลี่ยน หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายไปยิงสวน ดูบราฟก้า แต่บอลหลุดเสาแรกออกไป หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 57 เชลซี มาขึ้นนำอีกครั้งจนได้เป็น 2-1 จากจังหวะที่ อาซาร์ ได้บอลก่อนไหลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ วิลเลี่ยน ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากหาช่องแล้วปั่นด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลสวยงาม

    สิงห์บลูส์เกือบหนีห่าง จากจังหวะที่ ลุยซ์ วางยาวจากแดนตัวเองให้ วิลเลี่ยน ทะลุมากระดกหวังจะให้ข้ามหัว ดูบราฟก้า แต่คราวนี้นายด่านทีมเยือนกระโดดปัดออกหลังไปได้

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนก็ยังฮึดไม่ขึ้น และเจ้าถิ่นเองก็เล่นแบบเน้นรักษาสกอร์ จบเกม เชลซี เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช (รอสส์ บาร์คลี่ย์ น.63), เปโดร โรดริเกซ (คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย น.81), เอแด็น อาซาร์ (โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น.87), วิลเลี่ยน

    นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า, ดีอังเดร เยดลิน (ฆาบี มานกีโย่ น.82), ฟลอริย็อง เลอเฌิน, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, แม็ตต์ ริทชี่, อโยเซ่ เปเรซ (จาค็อบ เมอร์ฟี่ น.82), ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, คริสเตียน อัตซู, ซาโลมอน รอนดอน

    ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »