ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระอุที่เวมบลีย์! 5 ประเด็นร้อนก่อนสเปอร์สทำศึกใหญ่แมนยู

ระอุที่เวมบลีย์! 5 ประเด็นร้อนก่อนสเปอร์สทำศึกใหญ่แมนยู

Posted 13/01/2019 by siamsport

พรีเมียร์ลีกคืนนี้คงไม่มีคู่ไหนน่าสนใจไปกว่าบิ๊กแมตช์ที่สนามเวมบลีย์คู่ระหว่าง สเปอร์ส พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสองทีมที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆในขณะนี้ เตรียมรอมันส์กันเวลา 23.00 น. กันได้เลย แต่ก่อนอื่นเรามาเรียกน้ำย่อยด้วยประเด็นเด็ดก่อนเกมกันเลย

1.บททดสอบของแท้

แม้ โอเล่ กุนน่าร์ โซลชา จะทำสถิติยอดเยี่ยมซิวชัย 5 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่มาคุมทัพ แต่ทว่าเขาก็ยังมีข้อครหาจากหลายฝ่ายพราะ 5 นัดที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด เจอกับทีมในระดับที่ต่ำกว่าทั้งนั้น (คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้, ฮัดเดอร์สฟิลด์, บอร์นมัธ,นิวคาสเซิ่ล และเรดดิ้ง) แต่คราวนี้ โซลชา น่าจะได้เจอบททดสอบที่แท้จริงเสียทีเพราะจะได้เจอกับทีมในบิ๊กซิกซ์ด้วยกัน มาดูกันว่า โซลชา จะกลายเป็นกุนซือปีศาจแดงคนแรกที่ชนะ 6 นัดแรกที่คุมทัพในทุกรายการได้หรือไม่

2.พอช กับปีศาจแดง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงเป็นกุนซือคนหนึ่งที่บรรดาสื่อหลายสำนักต่างยกให้เป็นตัวเต็งในการคุมทัพถาวรให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยคุณสมบัติทั้งประสบการณ์ที่โชกโชนในพรีเมียร์ลีก รวมถึงบอลระบบเกมรุกที่เขาสร้างให้กับทีม แน่นอนว่าคุณสมบัติตรงโปรไฟล์กุนซือของปีศาจแดงทุกอย่างจริงๆ แถม โปเช็ตติโน่ ยังมี เซอร์ เอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นแรงบันดาลใจในการเป็นกุนซืออีกด้วย อย่างไรก็ตามมีข่าวว่าหากปีศาจแดงอยากได้ตัวเขาไปคุมทัพอาจต้องใช้เงินมากถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ต้องมารอลุ้นกันว่าจบฤดูกาลผีแดงจะเลือกใครเป็นกุนซือถาวรให้กับพวกเขา

3.ซนสั่งลา

ช่วงนี้เราได้เห็นฟุตบอลเอเชียน คัพรอบแบ่งกลุ่มเตะกันอย่างระอุ ทีมชาติเกาหลีใต้ก็ได้ส่งชื่อดาวยิงตัวเก่งอย่าง ซน ฮึง-มิน ลงในทัวร์นาเม้นต์นี้ด้วย แต่ทว่า สเปอร์ส ได้ทำข้อตกลงไว้ว่าจะปล่อย ซน ไปหลังจบแมตช์ที่พบกับ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก็จะทำให้เขาพลาดลงเล่นใน 2 แมตช์แรกของรอบแบ่งกลุ่มเอเชียน คัพ ในทางกลับกันน่าเสียดายอยู่เหมือนกันที่เจ้าตัวต้องไปรับใช้ชาติเนื่องจาก เขากำลังฟอร์มร้อนแรงกับ สเปอร์ส เป็นอย่างมาก 12 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ในทุกรายการ แน่นอนว่าไก่เดือยทองขาดเขาไป คาดว่าน่าจะมีผลกับเกมรุกพอสมควร มาดูกันว่าเกมนี้เขาจะโชว์ฟอร์มทิ้งทวนกับ สเปอร์ส ได้ดีแค่ไหน

4.แนวรุกเลือกไม่ถูก

ช่วงนี้ โซลชา คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับเกมรุกของผีแดง เนื่องจากแต่ละคนเริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง 5 นัดที่ผ่านมาผีแดงสอยตาข่ายคู่แข่งไปมากถึง 16 ประตูเยทีเดียว แม้แต่ โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ฟอร์มดิ่งเหวมาสักพักใหญ่ก็ยังกลับมาเล่นดีอีกครั้งในช่วงนี้ น่าสนใจว่า โซลชา จะเลือกใครลงเล่นในแนวรุกบ้าง โดยตำแหน่งที่ยืนยันแล้วตอนนี้คือกองหน้าเนื่องจากเขายืนยันว่า หัวหอกเบอร์หนึ่งของผีแดงในตอนนี้เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ขณะที่แนวรุกซ้ายขวาคาดว่าน่าจะใช้สามประสานอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และเจสซี่ ลินการ์ด โดยมี อเล็กซิส ซานเชซ และฆวน มาต้า คอยสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงอยู่

5.เยือนทีไรโดนทุกที

ช่วงหลังมานี้ "ผีแดง" บุกเยือน "ไก่เดือยทอง" ทีไรเป็นอันเจ๊งทุกที 3 เกมหลังสุดที่ สเปอร์ส เล่นในบ้านเจอกับ แมนยู ในพรีเมียร์ลีกพวกเขาเก็บชัยได้ทั้งหมด แถมสอยตาข่าย ปีศาจแดง มากกว่า 1 ประตูทั้ง 3 ครั้ง นัดนี้ สเปอร์ส มีลุ้นกลายเป็นทีมแรกที่สามารถเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ในบ้านได้ 4 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่ เอฟเวอร์ตัน ทำได้เมื่อปี 1987 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »