ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าส่งซัวเรซ-เมสซี่ยืนคู่รอกระหน่ำเออิบาร์

บาร์เซโลน่าส่งซัวเรซ-เมสซี่ยืนคู่รอกระหน่ำเออิบาร์

Posted 13/01/2019 by siamsport

บาร์เซโลน่า ต้องการชัยชนะเรียกศรัทธา หลังพ่ายบอลถ้วยกลางสัปดาห์ ส่งหน้าคู่ระดับพระกาฬ "ซัวเรซ-เมสซี่" รอรับ เออิบาร์ ที่ห้านัดหลังไม่ชนะใครเลย ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562

ปรีวิว ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562
บาร์เซโลน่า (1) - เออิบาร์ (13)
เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2

สนาม : คัมป์ นู

เกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบุญทุ่ม เตรียมเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่หลังจากพักตัวจริงเกินครึ่งทีมในนัดบุกแพ้ เลบันเต้ ในโกปาฯ แนวรุก เมสซี่,ซัวเรซ จะลงมาเป็นสามประสานร่วมกับ อุสมาน เดมเบเล่ อีกครั้ง     แดนกลางเชื่อว่า บัลเบร์เด้ จะพัก อาร์ตูโร่ วีดาล ไว้ และให้โอกาส อาร์ตู เมโล่ กลับมาเป็นตัวจริง ทำให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังต้องรอโอกาสต่อไปตามเดิม แนวรับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ จะกลับมาเป็นแบ็กขวาตัวจริง

ส่วน ปีเก้ กับ เกลมงต์ ล็องเล่ต์ ยืนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟโดยมี จอร์ดี้ อัลบา ยืนแบ็กซ้าย ด้านตัวที่เจ็บยังมี ซามูแอล อุมติตี้, โธมัส แฟร์มาเล่น และ ราฟินญ่า

ฟาก โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ กุนซืออาคันตุกะ มีปัญหาในการจัดทีมเล็กน้อยเมื่อ ชาร์เลส ดิอ๊าซ กองหน้าบราซิเลียนเจ็บหัวเข่าลงเล่นไม่ไหว เช่นเดียวกับ อีกบัน รามิส กองหลังจอมเก๋าที่กล้ามเนื้อตึง 

ในแนวรุก เซร์จี้ เอ็นริช จะลงยืนหัวหอกตัวเป้า โดยมี ฟาเบียน โอเรยาน่า ลากเลื้อยฝั่งขวา ส่วนฝั่งซ้ายยังคงเป็น มาร์ค กูกูเรย่า ที่แม้ว่าจะยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า แต่ตามข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสรสามารถส่งลงเล่นได้

แนวรับ เปาโล โอลิเวร่า จะลงยืนเซนเตอร์กับ อานาอิตซ์ อาร์บีย่า ส่วนแบ็กซ้าย-ขวา ยังเป็น โฆเซ่ อังเคล กับ รูเบน เปนญ่า ตามเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น- เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลมงต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา- อาร์ตู เมโล่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อิวาน ราคิติช-อุสมาน เดมเบเล่, หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่
เออิบาร์ (4-2-3-1) อาเซียร์ เรียสโก้-รูเบน เปนญ่า, อานาอิตซ์ อาร์บีย่า, เปาโล โอลิเวร่า, โฆเซ่ อังเคล-ปาเป้ ดิย็อป, เมาโร เอสกาลันเต้- ฟาเบียน โอเรยาน่า, โยน ฆอร์ดาน, มาร์ค กูกูเรย่า- เซร์จี้ เอ็นริช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าทัพสำรองพัง!บุกพ่ายหวิวเลบันเต้ศึกโกปาเดลเรย์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่จัดทีมสำรองลงเล่นโดยไม่มีสตาร์ดังทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ฟอร์มสุดบู่หลังบุกพ่ายให้ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ 1-2 ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • สรุปข่าวลือซื้อขาย 9 ม.ค. 2562 : งูใหญ่พร้อมปล่อยเปริซิชให้ผี!
    มาร์ก้า รายงานว่า กอนซาโล อิกวาอิน ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเป็นการกลับมาร่วมทีมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี ที่เคยอยู่ด้วยดันที่ นาโปลี มาก่อน นอกจากนี้สื่อจากสเปนยังชี้เพิ่มอีกด้วยว่า อัลบาโร โมราต้า อาจจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมในเดือนนี้หากหวังที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • เมสซี่สำรอง!บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าส่งคูตินโญ่ซัลโวเลบันเต้ศึกโกปา เดล เรย์
    บาร์เซโลน่า ของนายใหญ่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เตรียมปรับทัพพัก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ในเกมนี้ แดนหน้าวาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ผนึกกำลัง อุสมาน เดมเบเล่ ล่าสกอร์ ทางด้าน เลบันเต้ ของกุนซือ ปาโก้ โลเปซ ผลงานแย่ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว มี เอ็มมานูเอล บัวเต็ง บู๊สู้ ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 ม.ค. นี้
  • เงินมีไหม ? 5 แข้งเป็นไปได้ที่ เอเมรี่ ดึงเสริมแกร่งหนาวนี้
    ได้เวลาที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช จำเป็นต้องสะกิดบอร์ดบริหารให้ควักกระเป๋าเพื่อเตรียมซื้อนักเตะเสริมกำลังในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพราะหากพวกเขาต้องมีการขยับตัวเพื่อโอกาสในการลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »