ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แขวะใคร!ป็อกบาโวแสนสุขเล่นเกมบุกแมนยู

แขวะใคร!ป็อกบาโวแสนสุขเล่นเกมบุกแมนยู

Posted 14/01/2019 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตนสุดมีความสุขกับการเล่นเกมรุกให้กับ "ผีแดง" พร้อมชี้การเล่นเกมรับไม่ใช่คุณสมบัติของตน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องรักษาผลงานดีมีคุณภาพแบบนี้ต่อไป

ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดประเด็นร้อนอีกครั้งหลังโวสนั่นชื่นชอบการเล่นเกมใหญ่ และอยากสู้กับนักเตะชั้นยอด หลังเพิ่งช่วย "ผีแดง" ปราบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ที่สนามเวมบลีย์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มเด่นในแมตช์บุกดวล "ไก่เดือยทอง" แถมยังโชว์แอสซิสต์สุดงามให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปซัดประตูโทนในช่วงท้ายครึ่งแรกทำให้ต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนสำคัญ และเป็นการเก็บชัยชนะ 6 เกมรวดจากทุกรายการนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียน

ป็อกบา เปิดใจหลังจบแมตช์ดังกล่าวพร้อมกับพูดเป็นนัยๆ ถึงผลงานในช่วงที่ผ่านมาที่ต่างจากฟอร์มในปัจจุบันของเขาอย่างสิ้นเชิงว่า "ผมรักการเล่นเกมใหญ่ และสู้กับนักเตะชั้นยอด นั่นเป็นสิ่งที่เราพัฒนาขึ้น มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ที่สำคัญเราทุกคนเล่นได้ดีมากๆ"

"ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล มันเป็นเรื่องยากสำหรับแท็กติคที่เราเคยเล่น ผมชอบการเล่นเกมบุกแบบนี้ ส่วนการเล่นรับมันไม่ใช่คุณสมบัติของผม ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่าให้อยู่แถวกรอบเขตโทษ และคอยยิงประตู ตัวอย่างที่ดีที่สุดของผมก็คือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เขาเป็นคนที่มักจะวิ่งพล่านอยู่บริเวณนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ และเป็นเหตุผลที่เราต้องเล่นแบบนี้ เราต้องพยายามทำผลงานแบบนี้ต่อไป วันนี้เราชนะ และได้ 3 คะแนนสำคัญ" ป็อกบา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »