ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป บอกให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องน่าตลกสิ้นดี

เป๊ป บอกให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องน่าตลกสิ้นดี

Posted 14/01/2019 by mthai

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าการคว้าแชมป์ให้ได้ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่น่าตลกสิ้นดี แต่ก็บอกว่าตนตั้งใจพาทีมคว้าชัยชนะทุกเกม ส่วนอย่างอื่นเดี๋ยวค่อยมาว่ากัน

ทีมเรือใบสีฟ้ายังมีลุ้นคว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการที่ร่วมแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดยใน พรีเมียร์ ลีก ก็ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ไม่มากนัก ขณะที่ฟุตบอลถ้วยทั้ง 3 รายการก็ยังคงอยู่ในการแข่งขัน โดยเฉพาะ คาราบาว คัพ ที่แทบจะเรียกได้ว่ารอชิงแล้ว เนื่องจากถล่ม เบอร์ตัน มาในรอบตัดเชือก เลกแรก ด้วยสกอร์มากถึง 9-0

เมื่อถูกถามถึงการลุ้นคว้าแชมป์ 4 รายการในฤดูกาลนี้ เป๊ป ไม่เชื่อว่าจะมีนักเตะ แมนฯ ซิตี้ คนไหนกล้าคิดว่าทีมจะทำได้ “มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก แม้กระทั่งผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ไม่คิด มันเป็นเรื่องตลกสิ้นดี”

“เรากำลังจะเข้าชิงชนะเลิศ 1 รายการ แต่เราก็จะต้องโฟกัสไปที่คู่แข่งถัดไปของเรา พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ผมไม่ได้คิดไปถึงตารางคะแนนหรือว่าการเลือกคว้าแชมป์รายการใดสักรายการอะไรแบบนั้นหรอก เราก็แค่ทำในสิ่งที่ต้องทำ”

“ผมได้เรียนรู้มาจากการคุมสโมสรใหญ่ ผมเติบโตมากับ บาร์เซโลน่า แล้วก็ไปทำงานที่ บาเยิร์น มิวนิค ผมได้ชม เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ และผมก็ไม่เคยเห็นพวกเขาเล่นสักเกมเหมือนกับช่วงพักร้อนเลย นั่นแหละคือสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มาจากอคาเดมี่ที่ บาร์เซโลน่า นั่นก็คือทุกๆ เกมคุณจำเป็นจะต้องชนะ”

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ จะมีโปรแกรมลงสนาม พรีเมียร์ ลีก เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เน้นเฮไล่ลิเวอร์พูล!ลุ้น "กุน" ฟิตมี "ซาเน่" ซัดวูล์ฟแฮมป์ตัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจ่าฝูง โดยต้องลุ้น เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ฟิตทันลงสนามแต่มี ลีรอย ซาเน่ พร้อมลงซัดเกมรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 14 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beINSPORTS 1, เวลา : 03.00 น.
  • จากใจผู้มีประสบการณ์!สเตอร์ลิงให้กำลังใจเด็กโดนเหยียดผิว
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของ แมนฯ ซิตี้ เขียนจดหมายให้กำลังใจ อีธาน รอสส์ หนูน้อยคนหนึ่งที่ถูกเหยียดผิวอย่างรุนแรง โดยเขากระตุ้นให้อีกฝ่ายฮึดสู้กับเรื่องร้ายต่อไป
  • สรุปข่าวลือซื้อขาย 9 ม.ค. 2562 : งูใหญ่พร้อมปล่อยเปริซิชให้ผี!
    มาร์ก้า รายงานว่า กอนซาโล อิกวาอิน ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเป็นการกลับมาร่วมทีมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี ที่เคยอยู่ด้วยดันที่ นาโปลี มาก่อน นอกจากนี้สื่อจากสเปนยังชี้เพิ่มอีกด้วยว่า อัลบาโร โมราต้า อาจจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมในเดือนนี้หากหวังที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • แมนฯซิตี้ 9-0 เบอร์ตัน อัลเบียน
    "ทัพเรือใบสีฟ้าที่แม้พักผู้เล่นหลายตำแหน่งยังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งเปิดบ้านถล่มเบอร์ตัน อัลเบียน 9-0 ในเกมรอบตัดเชือกคาราบาวคัพนัดแรก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »