ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เต็มที่เพื่อชาติ! ‘ฐิติพันธ์’ ปลื้มช้างศึกลิ่วน็อคเอาท์เอเชียนคัพ รอบ 47 ปี

เต็มที่เพื่อชาติ! ‘ฐิติพันธ์’ ปลื้มช้างศึกลิ่วน็อคเอาท์เอเชียนคัพ รอบ 47 ปี

Posted 15/01/2019 by mthai

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ดีใจ หลังทีมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ของศึกเอเชียน คัพ 2019 ได้สำเร็จ พร้อมยืนยันว่าจะพยายามทำเต็มที่ต่อไป เพื่อแฟนบอล

ช้างศึก ถูกออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่มาได้ประตูตีเสมอของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนสุดท้ายยันเสมอ เจ้าภาพยูเออี 1-1 ทำให้มี 4 คะแนน ผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม โดยมี บาห์เรน เป็นอันดับที่ 3 ส่วน อินเดีย ตกรอบแรก

“ดีใจครับ ดีใจ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราทำงานหนัก ยูเออี เขาได้เล่นในบ้าน และเขาทำประตูนำก่อนเรา ก็ทำให้เราเล่นได้ยาก พอดีเราได้ประตูในครึ่งแรก ทำให้ครึ่งหลังก็เข้าทางเราเหมือนกัน”
 
“ขอบคุณครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ พวกเราได้เข้ารอบต่อไป ก็อยากให้เป็นกำลังใจอย่างนี้ต่อไป พวกเราจะทำผลงานออกมาให้ดี และทำเต็มที่เพื่อประเทศไทย” ฐิติพันธ์ กล่าว

สำหรับ ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ไปพบกับ รองแชมป์กลุ่ม ซี ซึ่งจะวัดกันระหว่าง เกาหลีใต้ กับ จีน โดยจะแข่งขันกันที่ สนาม ฮัซซ่า บิน ซายิด ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สีและ Fox Sport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเออี 1-1 ทีมชาติไทย
    ทีมชาติไทย สร้างผลงานสุดยอด ด้วยการทะลุเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ เอเชียน คัพ 2019 ซึ่งทำเอาแฟนบอล ช้างศึก ต่างก็ดีอกดีใจกันเป็นแถว ขณะที่ชาติต่างๆ ในอาเซียนก็ให้เกียรติแสดงความชื่นชมเราด้วยเช่นกัน
  • ควงกันลิ่ว! ทีมชาติไทยบดยูเออีได้ใจแฟน เข้าน็อคเอ๊าต์ครั้งแรกรอบ47ปี
    ทีมชาติไทยไม่ท้อแม้โดนนำก่อน แต่ได้ประตูจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แบ่งแต้มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-1 ทำให้ "ช้างศึก" มี 4 แต้ม คว้าตั๋วเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ตามหลังแชมป์กลุ่มอย่างเจ้าภาพ ถือเป็นการผ่านเข้ารอบน็อคเอ๊าต์รายการนี้ครั้งแรกในรอบ 47 ปีของทัพลูกหนังแดนสยามด้วย
  • ไทยจัดเต็มส่งแข้งเจ๋งเต็มอัตราศึก-"ชนาธิปผนึกมุ้ย"นำทัพดวลยูเออี
    ทีมชาติไทย เตรียมส่ง มิก้า ชูนวลศรี คุมแดนหลังแทน พรรษา เหมวิบูลย์ ที่ติดโทษแบน พร้อมจัด 11 ผู้เล่นที่เจ๋งสุดเต็มอัตราศึกลงสนามนำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ทริสตอง โด และ ธีรศิลป์ แดงดา จับคู่กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ลงล่าตาข่าย ดวล เจ้าภาพ "ยูเออี" สถิติชี้ชัดเคยพบกัน 12 ครั้ง ยูเออีทำได้ดีกว่า แถมไทยไม่เคยบุกไปเอาชนะในถิ่นยูเออีได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว เกมนี้ฟาดแข้ง14 มกราคม นี้ ที่ สนามฮัซซา บิน ซายิด สเตเดี้ยม, อัล ไอน์ เวลาไทย 23.00 น. ช่อง 7 เอชดี ยิงสด
  • แล้วแต่โค้ช! มิก้าพร้อมเป็นตัวเลือกแนวรับช้างศึกแทนพรรษา
    ปราการหลังลูกครึ่งเวลส์ พูดถึงการมีลุ้นลงสนามช่วยทีม หลัง พรรษา ติดโทษแบน ในเกมสำคัญ ที่เตรียมพบกับเจ้าภาพ ยูเออี ในเอเชียนคัพในสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »