ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวคาสเซิ่ลเตรียมฟัดเดือดแบล็คเบิร์นศึกเอฟเอคัพนัดรีเพลย์

นิวคาสเซิ่ลเตรียมฟัดเดือดแบล็คเบิร์นศึกเอฟเอคัพนัดรีเพลย์

Posted 15/01/2019 by siamsport

ชี้ชะตาเข้ารอบ..."สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เตรียมออกเยือนปะทะเดือดถิ่น "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ คืนวันอังคารที่ 15 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์
วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562
แบล็คเบิร์น (แชมเปี้ยนชิพ)   -   นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)

สนาม : อีวู้ด พาร์ค
    โทนี่ โมว์เบรย์ กุนซือแบล็คเบิร์น พาทีมชนะมิลล์วอลล์ 2-0 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 3 เกมแล้ว

    สภาพทีมเกมนี้โมว์เบรย์จะได้ ริชี่ สมอลล์วู้ด พ้นโทษแบนกลับมาเสริม นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่ม แกนหลักอย่าง คอร์รี่ อีแวนส์, เคร็ก คอนเวย์, แบร็ดลี่ย์ แด็ค และ แดนนี่ เกรแฮม ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือนิวคาสเซิ่ล พาทีมแพ้เชลซี 1-2 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 5 เกมแล้ว

    สภาพทีมเกมนี้ที่แน่ๆ ยังคงไม่มี คี ซุง-ยอง และ โยชิโนริ มูโตะ 2 แข้งเอเชีย รวมไปถึง จอนโจ เชลวี่ย์, พอล ดัมเม็ตต์ และ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด

    ส่วน จามาล ลาสเซลล์ส ที่เดี้ยงเพิ่มมาในเกมล่าสุดต้องรอดูอาการ แต่ก็ได้ โรเบิร์ต เคเนดี้ ที่ยืมจากเชลซีกลับมาเสริม หลังพลาดเกมกับสิงห์บลูส์เพราะเป็นการเจอต้นสังกัดจริง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   
    แบล็คเบิร์น (4-2-3-1) : ดาบิด ราย่า - เอลเลียตต์ เบนเน็ตต์, ดาร์รักห์ เลนิแฮน, ชาร์ลี มัลกรูว์, อมารี เบลล์ - ลูอิส ทราวิส, คอร์รี่ อีแวนส์ - เคร็ก คอนเวย์, แบร็ดลี่ย์ แด็ค, อดัม อาร์มสตรอง - แดนนี่ เกรแฮม
    ผู้จัดการทีม : โทนี่ โมว์เบรย์

    นิวคาสเซิ่ล (4-4-1-1) : เฟร็ดดี้ วู้ดแมน - เจมี่ สเตอร์รี่, ฟาเบียน แชร์, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, ฆาบี มานกีโย่ - จาค็อบ เมอร์ฟี่, ไอแซค เฮย์เด้น, ฌอน ลองสตาฟฟ์, แม็ตต์ ริทชี่ - โรเบิร์ต เคเนดี้ - โฆเซลู
    ผู้จัดการทีม : ราฟาเอล เบนิเตซ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะเหตุผล! เคน กับ อเกวโร่ ฟอร์มเป็นยังไงยามดวลทีมบิ๊กซิกซ์
    แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในดาวยิงที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่กระนั้นหากเทียบกับศักยภาพของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังห่างชั้นกับ "กุน" อยู่หลายขุม
  • เดเคอา ติดโผ!ท็อป10โกลจอมเซฟด้วย "เท้า"
    ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะใช้ทุกส่วนของร่างกายป้องกันประตูในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ต้องยอมรับเลยว่า เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่หนึบสุดในโลกชั่วโมงนี้ และเป็นคนที่ใช้เท้าเซฟเก่งมากๆ ด้วย แต่เขายังไม่ใช่เบอร์ 1 และนี่คือ 10 อันดับแรกผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าเซฟมากสุดในเวที พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลที่แล้ว
  • เชซุสเบิ้ล!แมนซิตี้แกร่งถล่มวูล์ฟแฮมป์ตัน10คนตามลิเวอร์พูล4แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์หลังเปิดบ้านเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั่งแต่ต้นครึ่งแรก 3-0 โดยได้ กาเบรียล เชซุส ซัดคนเดียว 2 ประตู พาทีมคว้าชัยสำคัญเก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน ตามจ่าฝูงลิเวอร์พูล 4 แต้มเหมือนเดิม ในศึกศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เปิดทำเนียบ 11 แข้งจอมแอสซิสต์มากสุดในลีกผู้ดีหลังผ่าน 22 นัด
    เปิดทำเนียบ 11 แข้งจอมแอสซิสต์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังผ่านหลักไมล์ไปแล้ว 22 นัด โดยอันดับที่ 1 ไม่ใช่ "พอล ป็อกบา" ที่ทำไปแล้ว 4 แอสซิสต์ในยุค "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »