ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศิษย์เก่ากู้วิกฤติ!! หงส์แดง เล็งคว้า โคอาดี้ อุดหลังบ้าน แอนฟิลด์ รอบสอง

ศิษย์เก่ากู้วิกฤติ!! หงส์แดง เล็งคว้า โคอาดี้ อุดหลังบ้าน แอนฟิลด์ รอบสอง

Posted 15/01/2019 by mthai

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัว คอนนอร์ โคอาดี้ ปราการหลังอดีตเด็กสร้างที่ปัจจุบันเป็นกัปตันทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน กลับมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นรอบที่สอง

รายงานล่าสุดจาก Daily Mail เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล รวมไปถึง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กลายเป็นสองสโมสรที่พร้อมเปิดศึกแย่งตัวกองหลังวัย 25 ปี เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของ วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่ในเวลานี้

อย่างไรก็ตามทางด้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็หวังที่จะรั้งตัว คอนนอร์ โคอาดี้ ให้อยู่กับทีมต่อไปด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากปัจจุบันตัวนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2021 เท่านั้น

ขณะเดียวกันด้วยผลงานของ โคอาดี้ ที่ทำได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลปัจจุบัน ส่งผลให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต บอสใหญ่แห่งทัพ “สิงโตคำราม” เตรียมเรียกตัวมาติด ทีมชาติอังกฤษ เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดทำเนียบ 11 แข้งจอมแอสซิสต์มากสุดในลีกผู้ดีหลังผ่าน 22 นัด
    เปิดทำเนียบ 11 แข้งจอมแอสซิสต์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังผ่านหลักไมล์ไปแล้ว 22 นัด โดยอันดับที่ 1 ไม่ใช่ "พอล ป็อกบา" ที่ทำไปแล้ว 4 แอสซิสต์ในยุค "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"...
  • ไบรท์ตัน 0-1 ลิเวอร์พูล
    "โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งเจ้าของรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกาล่าสุด ซัดประตูชัยพา "หงส์แดง" บุกไปคว้าชัยเหนือ ไบรท์ตัน 1-0 แถมเป็นประตูที่ 14 ของดาวยิงชาวอียิปต์เท่ากับ โอบาเมย็อง และแฮร์รี่ เคน อีกทั้ง 3 แต้มล้ำค่าวันนี้ยังฉีกหนี แมนฯซิตี้ ไปก่อน 7 คะแนน แต่ลิเวอร์พูลแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเสาร์ที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »