ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อด ขอโทษแฟนบอลกับสิ่งที่ผ่านมา ลั่นจากนี้เราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

บิ๊กอ๊อด ขอโทษแฟนบอลกับสิ่งที่ผ่านมา ลั่นจากนี้เราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

Posted 15/01/2019 by kapook

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลชาวไทยกับสิ่งที่ผ่านมา หลังนำ ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในศึก เอเชียนคัพ 2019 ได้สำเร็จ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562

ทีมชาติไทย เสมอเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-1 ในศึก เอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สาม ของกลุ่ม เอ ทำให้ "ช้างศึก" เป็นรองแชมป์กลุ่ม ผ่านเข้ารอบ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี โดยรอพบคู่แข่งที่เป็นรองแชมป์จากกลุ่ม ซี ระหว่าง จีน หรือ เกาหลีใต้

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดใจว่า "ผมในฐานะของนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต้องขอขอบคุณนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน สตาฟฟ์ ทีมงาน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลักดันให้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ผ่านเข้ามาสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ของรายการเอเชียนคัพ ได้สำเร็จ"

"ผมเองก็ต้องขอขอบคุณ แฟนบอลชาวไทย ทั้งที่เข้ามาเชียร์ในสนามก็ดี หรือส่งแรงใจมาจากประเทศไทยก็ดี ผมขอกราบเรียนแฟนบอลชาวไทยว่า วันนี้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมปรารถนา หรือตั้งใจไว้อย่างดีที่สุด สิ่งใด, คำพูดใด, เรื่องราวใด, เหตุการณ์ใดที่ผมเคยก้าวล่วง หรือทำให้แฟนบอลชาวไทยนั้น ไม่พึงพอใจในตัวผม ผมก็ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้"

"วันข้างหน้า คือวันของคนไทย ไม่ใช่วันของนายกสมาคมฯ ไม่ใช่วันของคนใดคนหนึ่ง ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นของคนไทยทุกคน เพราะฉะนั้น นับแต่นี้ต่อไป เราจะชนะด้วยกัน จะแพ้ด้วยกัน คนไทยจะรวมหัวใจให้เป็นหนึ่ง เราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ไม่มีที่สิ้นสุดครับ กราบขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »