ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุญชิด! ซลาตัน เหน็บ โรนัลโด้ ถ้าอยากท้าทายจริงๆ ทำไมไม่ไปเล่นดิวิชั่น 2

บุญชิด! ซลาตัน เหน็บ โรนัลโด้ ถ้าอยากท้าทายจริงๆ ทำไมไม่ไปเล่นดิวิชั่น 2

Posted 15/01/2019 by mthai

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหน็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ การย้ายมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส ไม่ใช่ความท้าทายที่แท้ทรูในอาชีพของดาวเตะแดนฝอยทอง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ที่อยู่กินนานกว่า 9 ปี ซบทีมแชมป์กัลโช่ ซีเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวกว่า 88 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมลงเล่นที่อังกฤษ, สเปน, อิตาลี, โปรตุเกส และทีมชาติของตัวเอง ขณะที่เขา [เมสซี่] ยังอยู่ในสเปน บางทีเขาควรดูผมบ้างนะ สำหรับผมชีวิตคือความท้าทาย ผมชอบมันและชอบที่จะทำให้ทุกคนดูมีความสุข”

อย่างไรก็ตาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าผยองโลกชาวสวีดิชออกมาตีแสกหน้าเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ที่ตะบันให้ทัพ ยูเว่ ไปแล้ว 15 ประตู จาก 25 นัดที่ลงเล่น ว่าการย้ายไปร่วมทัพม้าลายแล้วบอกว่านี่คือ “ความท้าทาย” ในอาชีพค้าแข้งนั้น “Bulls***” หรือแปลเป็นภาษาบ้านเราว่า “แต-หลอ” นั่นเอง

“คริสเตียโน่ มัวแต่พร่ำถึงความท้าทายใหม่ๆ เขาเรียกการย้ายไปทีมที่ได้แชมป์ ซีเรีย อา ทุกๆ ปี ว่าความท้าทายนี่นะ!” ซลาตัน เปิดฉาก
“ทำไมเขาถึงไม่เลือกเล่นทีมดิวิชั่นสองล่ะ? แล้วพยายามช่วยให้ทีมเป็นแชมป์ดิวิชั่นสองและพยายามไต่เต้าขึ้นมาเล่นในระดับที่สูงขึ้นล่ะ”
“มันช่างเหลวไหลสิ้นดี! การย้ายไป ยูเวนตุส ไม่ใช่ความท้าทายโว้ย!!” ซลาตัน ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟรีคิกปลิดชีพ! เซบายอสฮีโร่ซัดพาเรอัลมาดริดบุกเชือดเบติสหืด แซงขึ้นท็อปโฟร์
    "ราชันชุดขาว" คว้าสามแต้มในช่วงท้ายเกมได้อย่างสำเร็จ จากฟรีคิกอันเฉียบขาดของ ดานี่ เซบายอส ที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ เรอัล มาดริด บุกแซงนำเหนือ เรอัล เบติส 2-1คว้าสามแต้มแซงขึ้นท็อปโฟร์สำเร็จ ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ราชันเดี้ยงเพียบ!มาดริดงานหนักจัดโมดริชยกพลดวลเบติส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของนายใหญ่ เรอัล มาดริด มีปัญหาแนวรุกตัวสำคัญเดี้ยงเพียบขณะที่ดาวรุ่งฟอร์มฮอตอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ ก็ต้องรอลุ้นจนนาทีสุดท้ายว่าพร้อมลงสนามเกมนี้หรือไม่ แดนกลางวาง ลูก้า โมดริช นำทีมบู๊ ส่วนทางเจ้าถิ่น เรอัล เบติส ของ กีเก้ เซเตียน แข็งแกร่งเกมในบ้านมี เซร์คิโอ กานาเลส ลงซัลโวสู้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. นี้
  • เรื่องหญิงอีกแล้ว!โรนัลโด้โดนแฉยัดเงินปิดปากเรื่องแอบคบ
    แจสมิน เลนนาร์ด นางแบบรายหนึ่ง กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส พยายามจ่ายเงินปิดปากเธอเรื่องความสัมพันธ์แบบลับๆ ของพวกเขา แถมยังโพสต์แฉเรื่องแย่ๆ ของ โรนัลโด้ อีกหลายโพสต์ด้วย
  • สื่อแฉโปลิศร้องขอตัวอย่างดีเอ็นเอโด้คดีข่มขืน
    สื่อชั้นนำตีข่าว โปลิศลาสเวกัส ได้ทำเรื่องร้องขอตัวอย่าง ดีเอ็นเอ จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ยูเวนตุส เพื่อนำมาใช้ตรวจสอบกับหลักฐานที่พวกเขาพบจากเสื้อผ้าของ แคธรีน มายอร์ก้า คู่กรณีที่กล่าวหาว่า "เฮียโด้" ข่มขืน ด้านทนายส่วนตัว "ซีอาร์ 7" สวนกลับเรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นจากความเต็มใจก็ไม่แปลกที่จะมีดีเอ็นเอของลูกค้าของเขาปรากฎอยู่บนเสื้อผ้าของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »