ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตั้งใจหรือพลั้งปาก?โซลชาคิดยังไงแท็กติคมูรินโญ่

ตั้งใจหรือพลั้งปาก?โซลชาคิดยังไงแท็กติคมูรินโญ่

Posted 16/01/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากแขวะใครก็ไม่ทราบ เมื่อระบุชัดเจนว่า "ผีแดง" เป็นสโมสรที่เน้นเกมบุก และการเล่นที่รวดเร็ว ไม่ใช่ทีมที่โง่งี่เง่าเอาแต่ผ่านบอลไปมา และสุดท้ายก็ส่งบอลคืนหลัง

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับแท็คติกของเขาว่า "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่สร้างขึ้นมาเพื่อเน้นการเล่นเกมบุก และเป็นเรื่องงี่เง่ามากๆ ที่ใช้วิธีการตั้งรับ เนื่องจากไม่ใช่แผนการเล่นที่ทีมคุ้นเคย

    "น้าลูกอม" เข้ามาทำงานแทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ที่โดนสั่งปลดฟ้าผ่าเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับจัดการเปลี่ยนแปลง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ และสร้างสถิติคว้าชัยชะ 6 แมตช์รวดจากการแข่งขันทุกรายการ และทำให้ทีมกลับมามีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

    โซลชา ซึ่งได้รับสัญญาในการคุม "ผีแดง" เพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้นอย่างไรก็ตามด้วยผลงานดีมีคุณภาพทำให้ลูกทีมเรียกร้องให้บอร์ดบริหารยื่นข้อเสนอสัญญาถาวรให้กับเขา เปิดใจกับ เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูฯ เกี่ยวกับสิ่งที่เขาต้องการเปลี่ยนแปลงทีมเมื่อเข้ามารับงานสำคัญนี้

    "สิ่งแรกก็คือคุณต้องยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะคุณจะคิดถึงสิ่งนี้ พร้อมกับการเน้นเกมบุก, ความรวดเร็ว, พละกำลัง ผมรู้ว่าเรา (เท็ดดี้ พยักหน้ารับ) ไม่ใช่พวกที่วิ่งเร็วอะไรนัก แต่เราก็ยังพยายามเล่นเกมบุก นั่นคือสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างขึ้นมา การเล่นฟุตบอลที่เน้นเกมบุก และเดินหน้าเต็มตัว ไม่งี่เง่าเอาแต่ส่งบอลวนไปวนมา และส่งบอลคืนหลัง" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »