ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสฟัดมิลาน!จัด"โรนัลโด้"วัดคม"อิกวาอิน"ศึกซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า

ยูเวนตุสฟัดมิลาน!จัด"โรนัลโด้"วัดคม"อิกวาอิน"ศึกซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า

Posted 16/01/2019 by siamsport

ศึกชิงแชมป์ ลูกหนังเมืองมะกะโรนี ระหว่างแชมป์สคูเดตโต้ และ แชมป์โคปปา อิตาเลีย ยูเวนตุส ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่พร้อมเรียกตัวหลักคืนทัพนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงตะบันชัย ทางด้าน เอซี มิลาน รองแชมป์บอลถ้วย ของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ปัญหาเพียบมี กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่มีข่าวย้ายทีม ยังได้ยืนเป็นหน้าเป้าต่อไป ในศึกฟุตบอล ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า คืนวันพุธที่ 16 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า
วันพุธที่ 16 มกราคม 2562
ยูเวนตุส - เอซี มิลาน
เวลา 00.30 น.
สนาม : คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ (เจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย)

    เกมชิงแชมป์รายการแรกในฤดูกาลนี้ของลูกหนังเมืองมะกะโรนี ระหว่างแชมป์สคูเดตโต้กับแชมป์โคปปา อิตาเลีย ของเมื่อซีซั่นก่อน แต่ด้วยการที่ยูเวนตุสได้ดับเบิลแชมป์ ทำให้รองแชมป์บอลถ้วยอย่าง เอซี มิลาน จึงได้สิทธิ์เข้ามาเล่น

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ''ม้าลาย'' ต้องปราศจาก มาริโอ มานด์ซูคิช, เมห์ดี้ เบนาเตีย, ฮวน กวาดราโด้ และ อันเดรีย บาร์ซายี่ ที่เจ็บ แต่ข่าวดีคือ ชูเอา กานเซโล่ ฟิตสมบูรณ์กลับมา
แล้ว

    การจัดทัพจะเรียกตัวหลักกลับมาอีกครั้ง หลังพักบางรายในเกมโคปปา อิตาเลีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟยังเป็น เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แบ็กขวาต้องดูว่าจะใช้ใครระหว่าง มัตเตีย เด ชีโย่ หรือ ชูเอา กานเซโล่ ฝั่งซ้ายเป็น อเล็กซ์ ซานโดร คืนตัวจริง

    แดนกลางเป็นหน้าที่ของ โรดริโก้ เบนตันกูร์, มิราเล็ม ปานิช และ แบลส มาตุยดี้ สามแนวรุกมี เปาโล ดีบาล่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวหลัก อีกตำแหน่ง ดั๊กลาส คอสต้า ยังมีภาษีดีกว่า เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

    ด้าน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ ''ปีศาจแดง-ดำ'' เจอปัญหาซูโซ่ติดแบน แถม มัตเตีย คัลดาร่า, ลูกัส บีย่า และ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ก็ยังไม่หายเดี้ยง

    อย่างไรก็ตาม ดาวิเด้ คาลาเบรีย พ้นโทษพักแข้งจากเกมโคปปา อิตาเลีย กลับมาประจำการแบ็กขวา ปราการหลังคู่กลาง คริสเตียน ซาปาต้า ฟอร์มดี น่าจะได้ยืนกับ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ แบ็กซ้ายเป็น ริคาร์โด้ โรดริเกซ อยู่แล้ว

    ตรงกลางยังติดใจ ลูกัส ปาเกต้า ที่เพิ่งได้มาใหม่ ลงตัวจริงเป็นนัดที่สองติดต่อกัน โดยเล่นร่วมกับ ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ และ ฟร้องค์ เกสซีเย่

    แนวรุก กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่มีข่าวย้ายทีม ยังได้ยืนเป็นหน้าเป้าต่อไปก่อน พร้อมมี ซามูเอล กาสตีเยโฆ กับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู คอยช่วยริมเส้น หรือยังมี พาทริค คูโตรเน่ เป็นตัวสอดแทรก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
.
    ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ - มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร - โรดริโก้ เบนตันกูร์, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ - เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดั๊กลาส คอสต้า

เทรนเนอร์ : มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

    มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, คริสเตียน ซาปาต้า, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้, ลูกัส ปาเกต้า - ซามูเอล กาสตีเยโฆ, กอนซาโล่ อิกวาอิน, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู

เทรนเนอร์ : เจนนาโร่ กัตตูโซ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุญชิด! ซลาตัน เหน็บ โรนัลโด้ ถ้าอยากท้าทายจริงๆ ทำไมไม่ไปเล่นดิวิชั่น 2
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหน็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ การย้ายมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส ไม่ใช่ความท้าทายที่แท้ทรูในอาชีพของดาวเตะแดนฝอยทอง
  • เรื่องหญิงอีกแล้ว!โรนัลโด้โดนแฉยัดเงินปิดปากเรื่องแอบคบ
    แจสมิน เลนนาร์ด นางแบบรายหนึ่ง กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส พยายามจ่ายเงินปิดปากเธอเรื่องความสัมพันธ์แบบลับๆ ของพวกเขา แถมยังโพสต์แฉเรื่องแย่ๆ ของ โรนัลโด้ อีกหลายโพสต์ด้วย
  • สื่อแฉโปลิศร้องขอตัวอย่างดีเอ็นเอโด้คดีข่มขืน
    สื่อชั้นนำตีข่าว โปลิศลาสเวกัส ได้ทำเรื่องร้องขอตัวอย่าง ดีเอ็นเอ จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ยูเวนตุส เพื่อนำมาใช้ตรวจสอบกับหลักฐานที่พวกเขาพบจากเสื้อผ้าของ แคธรีน มายอร์ก้า คู่กรณีที่กล่าวหาว่า "เฮียโด้" ข่มขืน ด้านทนายส่วนตัว "ซีอาร์ 7" สวนกลับเรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นจากความเต็มใจก็ไม่แปลกที่จะมีดีเอ็นเอของลูกค้าของเขาปรากฎอยู่บนเสื้อผ้าของเธอ
  • สรุปข่าวลือซื้อขาย 9 ม.ค. 2562 : งูใหญ่พร้อมปล่อยเปริซิชให้ผี!
    มาร์ก้า รายงานว่า กอนซาโล อิกวาอิน ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเป็นการกลับมาร่วมทีมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี ที่เคยอยู่ด้วยดันที่ นาโปลี มาก่อน นอกจากนี้สื่อจากสเปนยังชี้เพิ่มอีกด้วยว่า อัลบาโร โมราต้า อาจจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมในเดือนนี้หากหวังที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »