ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยืนยัน! เมืองทองไฟเขียวปล่อยยืม “อุ้ม” ธีราทรไปมารินอส

ยืนยัน! เมืองทองไฟเขียวปล่อยยืม “อุ้ม” ธีราทรไปมารินอส

Posted 16/01/2019 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในการปล่อยยืมตัว ธีราทร บุญมาทัน ไปร่วมทัพ 1 ซีซั่น โดยทั้งสองสโมสรได้ทำสัญญาร่วมกันเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่แบ็กซ้ายเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ก็ได้ตอบตกลงที่จะไปลุยแดนปลาดิบอีกครั้ง พร้อมไปตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป

    ดาวเตะฝั่งซ้ายทีมชาติไทย ตอบรับข้อเสนอในการกลับไปลุยใน เจ ลีก อีกครั้งในปี 2019 เมื่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งจบอันดับ 12 ใน เจ ลีก 2018 แสดงความสนใจอย่างมากในตัวดาวเตะรายนี้ กระทั่งยื่นสัญญาขอยืมตัว 1 ฤดูกาลมาทาง เอสซีจี เมืองทองฯ

    "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เดินทางไปเจรจารายละเอียด พร้อมทำข้อตกลงกับ เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เรียบร้อย ขณะที่ตัว "บุญจัง" ได้ตอบตกลงในการไปร่วมทีมแล้ว รอเพียงแค่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติไทย ที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ 2019 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์รอบ 47 ปี ของวงการลูกหนังสยาม จากนั้นจะเดินทางไปตรวจร่างกายก่อนจรดปากกาอย่างเป็นทางการ

 "โก๋อุ้ม" ธีราทร ได้ออกมาเปิดใจข้ามประเทศแบบสั้นๆ ว่า “ผมต้องขอขอบคุณทั้ง 2 สโมสร ที่ทำให้ดีลนี้สำเร็จขึ้นมา ซึ่งปี 2019 ผมพร้อมที่จะไปเป็นนักเตะใหม่ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลแล้วครับ”
 
    สำหรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มีกุนซือใหญ่อย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู อดีตโค้ชทีมชาติออสเตรเลีย ที่เคยพาทีมบุกมาเสมอทีมชาติไทย 2-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เมื่อวันที่ 15 พ.ย.59 โดยทัพ “ช้างศึก” เวลานั้นมี ธีราทร ลงสนามเป็นตัวจริงอีกด้วย

    ทั้งนี้ “บุญจัง” จะได้เล่นร่วมกับ โคจิ มิโยชิ อดีตริมเส้นความเร็วสูงที่ร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรเดียวกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมพาทีมจบที่ 4 ใน เจ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึง ทาดานาริ ลี อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ที่เคยซัดให้บ้านเกิดเอาชนะ ออสเตรเลีย 1-0 ในรอบชิงฯ เอเชียน คัพ 2011 จนคว้าแชมป์ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »