ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปอล ป็อกบา รับ รู้สึกอิสระกับแท็กติกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

ปอล ป็อกบา รับ รู้สึกอิสระกับแท็กติกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

Posted 16/01/2019 by kapook

ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งแมนยู ยอมรับว่า ในตอนนี้เขาเองรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้นในการลงเล่น เพราะว่านับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมก็ได้รับอิสระในการเล่นเกมรุกมากขึ้นเลยทำให้ตอนนี้ลงเล่นอย่างมั่นใจ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 16 มกราคม 2562

นับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุม แมนยู ผลงานของทีมก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้ชนะมารวด 6 เกม ส่วนทาง ปอล ป็อกบา เองก็ฟอร์มสดสุด ๆ หลังยิงไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ตลอด 6 เกมหลัง โดย ดาวดังทีมชาตฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

"ผมบอกเลยว่าตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมาก ๆ เพราะว่าแท็กติกของเราก่อนหน้านี้มันเล่นได้ยากมากจริง ๆ ผมเองชอบเล่นฟุตบอลเกมรุก และไล่เพรสซิ่งสูง แล้วอีกอย่างคือเกมรับมันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดของผม ส่วนตอนนี้ผมได้เล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผมแล้ว" กองกลางสายแฟชั่น เปิดใจ

"แน่นอนว่าการมี เนมานย่า กับ เอร์เรร่า คอยอยู่ข้างหลัง มันทำให้ผมเล่นได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ผมสามารถขึ้นเกมได้อย่างมีอิสระ และผมเองรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้ผมมีความสุขกับอิสระในการเล่นมาก ๆ และทั้งหมดนี้มันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผู้จัดการทีมเข้ามาปรับระบบใหม่ทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้งใจหรือพลั้งปาก?โซลชาคิดยังไงแท็กติคมูรินโญ่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากแขวะใครก็ไม่ทราบ เมื่อระบุชัดเจนว่า "ผีแดง" เป็นสโมสรที่เน้นเกมบุก และการเล่นที่รวดเร็ว ไม่ใช่ทีมที่โง่งี่เง่าเอาแต่ผ่านบอลไปมา และสุดท้ายก็ส่งบอลคืนหลัง
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 22 - แข้งแมนยู,ลิเวอร์พูล แห่ติดทีม
    ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์นี้ จะมีใครกันบ้างไปดูกันได้เลย
  • สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีกหลังผ่าน 22 นัด "ลิเวอร์พูล" ยังหนี 4 แต้ม
    สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังผ่านหลักไมล์การลงเล่น 22 นัด โดย "ลิเวอร์พูล" ยังหนีห่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 4 คะแนน ขณะที่อันดับดาวซัลโวมีรั้งอันดับร่วม 3 คน...
  • เดเคอา ติดโผ!ท็อป10โกลจอมเซฟด้วย "เท้า"
    ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะใช้ทุกส่วนของร่างกายป้องกันประตูในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ต้องยอมรับเลยว่า เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่หนึบสุดในโลกชั่วโมงนี้ และเป็นคนที่ใช้เท้าเซฟเก่งมากๆ ด้วย แต่เขายังไม่ใช่เบอร์ 1 และนี่คือ 10 อันดับแรกผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าเซฟมากสุดในเวที พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »