ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมทัพลุ้นแชมป์ กับว่าที่ 5 แข้งใหม่ลิเวอร์พูล

เสริมทัพลุ้นแชมป์ กับว่าที่ 5 แข้งใหม่ลิเวอร์พูล

Posted 17/01/2019 by ไทยรัฐ

ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ยังเหลือเวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะปิด ถึงตอนนี้การโยกย้ายมีความคึกคักมากพอสมควร โดยสื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า มีนักเตะอีก 5 ราย ที่เข้าข่ายจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อร่วมกันลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้...

เอเดรียน ราบิโอต์ (ปารีส แซงต์ แชร์แมง)

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวจ่อซบทีมบาร์เซโลนา แต่ไปๆ มาๆ ต้นสังกัดไม่ต้องการเสียไปแบบไร้ค่าตัว เลยอยากจะขึ้นบัญชีขายตอนนี้ ซึ่งโอกาสจึงกลับมาเป็น “หงส์แดง” ที่มีลุ้นได้ตัวแข้งรายนี้อีกครั้ง

เจมส์ ฟอร์เรสต์ (เซลติก)

ปีกขวาทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 27 ปี เป็นอีกหนึ่งตัวจี๊ดที่ “หงส์แดง” กำลังเฝ้ามอง และหวังดึงมาเติมเกมรุกให้ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น

ติโม แวร์เนอร์ (ไลป์ซิก)

กองหน้าทีมชาติเยอรมัน วัย 22 ปี ที่ตกเป็นข่าวกับ “หงส์แดง” มาอย่างต่อเนื่อง ถ้าได้มาเติมกระสุนในแดนหน้า เกมรุกจะมีความอันตรายมากขึ้นอย่างแน่นอน

เอเดอร์ มิลิเทา (ปอร์โต)

กองหลังทีมชาติบราซิล วัย 20 ปี ถือเป็นเป้าหมายใหม่ล่าสุดที่ “หงส์แดง” อยากได้มาเสริมเกมรับ เพราะกองหลังนัดกันเดี้ยงหลายคน

เจมส์ ทาร์คอฟสกี (เบิร์นลีย์)

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี ที่ดูจะมีภาษีในการย้ายมาร่วมทัพ “หงส์แดง” มากที่สุดในขณะนี้ เพราะแทบไม่ต้องปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษนั่นเอง


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าจะย้าย “ลัลลานา” จ่อโยกร่วมงานอดีตแข้งหงส์แดง
    จะย้ายไม่ย้ายสำหรับ “อดัม ลัลลานา” เมื่อได้รับความสนใจจากทีมเรนเจอร์ส เอฟซี ซึ่งมีอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล รับบทคุมทัพอยู่...
  • ลิเวอร์พูลเล็งหอกดัง!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายบิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมเดินทางมาได้ราวครึ่งทางแล้ว ตอนนี้บรรดาสโมสรใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีการเสริมทัพแบบเด่นๆ โดนๆ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วน่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นบ้างกับบางสโมสร รวมถึงการปล่อยนักเตะออกไปด้วย ว่าแล้วจึงอยากจะอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดในตลาดของสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" แบบคร่าวๆ ไปดูกันเลยจ้า
  • โยนความกดดัน !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสแพ้ได้อีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากสงครามจิตวิทยาใส่ ลิเวอร์พูล ว่าจะต้องพบกับแรงกดดันในการรักษาตำแหน่งจ่าฝูง และมีโอกาสพลาดท่าแพ้ได้อีกในเกมที่เหลืออยู่ จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562
  • เปิดสัญญาลิเวอร์พูลจะดึงไคลน์กลับได้หรือไม่
    เปิดรายละเอียดในสัญญา ลิเวอร์พูล จะดึง นาธาเนียล ไคลน์ กลับมาจาก บอร์นมัธ ได้หรือไม่ หลังเพิ่งปล่อยให้ยืม แล้ว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดันโชคร้ายต้องพักยาวทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »