ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่จ๋าลาก่อน! เดมเบเลโยกโซ้ยหมี่เมืองจีน

ไก่จ๋าลาก่อน! เดมเบเลโยกโซ้ยหมี่เมืองจีน

Posted 17/01/2019 by goal.com

ไก่เดือยทองคอนเฟิร์มตกลงปล่อยกองกลางเบลเยียมย้ายไปเล่นในลีกแดนมังกรแล้ว

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แถลงยืนยัน พวกเขาบรรลุข้อตกลงปล่อย มุสซา เดมเบเล ย้ายไปเล่นกับ กวางโจว อาร์ แอนด์ เอฟ ในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก แล้ว

มิดฟิลด์เบลเยียมย้ายมาเล่นกับไก่เดือยทองตั้งแต่ปี 2012 ลงช่วยทีมไปทั้งสิ้น 250 เกม ทำได้ 10 ประตู พร้อมทำสถิติติดทีมชาติ 82 เกม และอยู่ในทีมชุดคว้าอันดับสามฟุตบอลโลก 2018

ตอนนี้ดาวเตะวัย 31 รอแค่เอกสารรับรองการย้ายทีมจากฟีฟ่าเท่านั้น เขาจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ กวางโจว อาร์ แอนด์ เอฟ อย่างเป็นทางการทันที

ทั้งนี้ กวางโจว อาร์ แอนด์ เอฟ จบอันดับ 10 ของตารางเมื่อฤดูกาลก่อน ภายใต้การรั้งบังเหียนของ ดราแกน สตอยโควิช อดีตโค้ชของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมทัพลุ้นแชมป์ กับว่าที่ 5 แข้งใหม่ลิเวอร์พูล
    ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ยังเหลือเวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะปิด ถึงตอนนี้การโยกย้ายมีความคึกคักมากพอสมควร โดยสื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า มีนักเตะอีก 5 ราย ที่เข้าข่ายจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อร่วมกันลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้...
  • น่าจะย้าย “ลัลลานา” จ่อโยกร่วมงานอดีตแข้งหงส์แดง
    จะย้ายไม่ย้ายสำหรับ “อดัม ลัลลานา” เมื่อได้รับความสนใจจากทีมเรนเจอร์ส เอฟซี ซึ่งมีอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล รับบทคุมทัพอยู่...
  • ลิเวอร์พูลเล็งหอกดัง!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายบิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมเดินทางมาได้ราวครึ่งทางแล้ว ตอนนี้บรรดาสโมสรใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีการเสริมทัพแบบเด่นๆ โดนๆ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วน่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นบ้างกับบางสโมสร รวมถึงการปล่อยนักเตะออกไปด้วย ว่าแล้วจึงอยากจะอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดในตลาดของสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" แบบคร่าวๆ ไปดูกันเลยจ้า
  • ป๋าก็ทำ!เผยเหตุผลโซลชานั่งหลังสุดในซุ้มสำรอง
    สาวก "ผีแดง" คงหายสงสัยกันซะทีถึงเหตุผลที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะนั่งอยู่ด้านหลังในซุ้มม้านั่งสำรอง โดยเหตุผลสำคัญเพราะตำแหน่งดังกล่าวอยู่สูงทำให้มองเห็นเกมทั้งหมด และสามารถเปลี่ยนตัวสำรองได้ถูกจุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »