ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ญี่ปุ่นมาดุรัว2เม็ดแซงดับอุซเบฯ จบแชมป์กลุ่มเอฟ โอมานเขี่ยเติร์กฯร่วง

ญี่ปุ่นมาดุรัว2เม็ดแซงดับอุซเบฯ จบแชมป์กลุ่มเอฟ โอมานเขี่ยเติร์กฯร่วง

Posted 18/01/2019 by siamsport

ญี่ปุ่น โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์พลิกกลับมาเอาชนะอุซเบกิสถาน 2-1 ส่งผลให้ "ขุนพลซามูไรบลูส์" เก็บ 9 คะแนนเต็ม จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเอฟ โดยจะเข้าไปรอพบ การ์ต้า หรือ ซาอุดีอาระเบีย อันดับสองของกลุ่มอี ส่วน อุซเบฯ จะพบ ออสเตรเลีย ขณะที่ผลอีกคู่ โอมาน เอาชนะ เติร์กเมนิสถาน 3-1 ขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มผ่านเข้ารอบเรียบร้อยด้วยการเป็นอันดับสามที่ดีที่สุด ส่วนอันดับสามที่ดีที่สุดอีกหนึ่งโควต้า เลบานอนต้องลุ้นกับเวียดนาม

การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดสุดท้ายของกลุ่มเอฟ ที่สนาม คลาลิฟา บิน ซาเยด สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นการพบกันระหว่าง ญี่ปุ่น กับ อุซเบกิสถาน ที่มี 6 แต้มเท่ากัน แต่ อุซเบกิสถาน ลูกได้เสียดีกว่านำเป็นจ่าฝูง โดยเกมนี้ชี้ชะตาเข้ารอบการเป็นแชมป์กลุ่ม

ครึ่งแรกเป็นแม้ญี่ปุ่นจะบุกใส่และมีลุ้นประตูมากกว่าแต่ไม่เฉียบขาด ก่อนจะมาโดนทีเด็ดจากจังหวะสวนกลับเร็วของ อุซเบฯ เมื่อ โดสโทนเบค คลามดามอฟ แทงทะลุช่องให้ เอลดอร์ โชมูรอดอฟ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปให้ อุซเบฯ นำก่อน 1-0 ใน น.40

อย่างไรก็ตาม น.43 ญี่ปุ่น ตามตีเสมออย่างรวดเร็ว 1-1 เซอิ มุโรยะ จ่ายให้ โยชินูริ มุโตะ ได้ซัดจ่อๆในเขตโทษไม่เหลือ ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ญี่ปุ่น ขึ้นนำ 2-1 ใน น.59 จากการยิงไกลสุดสวยของ ซูกาสะ ชิโอตานิ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ญี่ปุ่น เอาชนะ อุซเบกิสถาน 2-1 ส่งผลให้ "ขุนพลซามูไรบลูส์" จะเข้าไปรอพบกับ การ์ต้า หรือ ซาอุดีอาระเบีย รองแชมป์ในกลุ่มอี ที่จะแข่งขันกันในคืนวันนี้  ส่วนอุซเบฯ จะพบ ออสเตรเลีย รองแชมป์ในกลุ่มบี ในวันจันทร์ที่ 21 มกราคมนี้

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ในกลุ่มเดียวกันเป็นการช่วงชิงอันดับสามเพื่อไปลุ้นเข้ารอบ ปรากฏว่า โอมาน เอาชนะ เติร์กเมนิสถาน 3-1 ขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับสามที่ดีที่สุดเรียบร้อย ส่วนอีกหนึ่งโควต้า เลบานอนต้องลุ้นกับเวียดนาม โดยจะต้องยิงเกาหลีเหนืออย่างน้อย 4-0 จึงจะเบียดเวียดนามเข้ารอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนซาโดเล่เตรียมกลับมาซ้อม ทีมชาติญี่ปุ่นให้กำลังใจซัปโปโรเกิดเหตุแผ่นดินไหว
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมได้ข้อสรุปจะเรียกนักเตะกลับมาซ้อมในวันที่ 8 ก.ย.นี้ หรือไม่ หลังสถานการณ์ของเมืองเริ่มกลับมาดีขึ้น จากแผ่นดินไหว 6.7 แมกนิจูด ขณะที่ทีมชาติญี่ปุ่นรวมใจเปล่งเสียง "ซัปโปโร" เพื่อให้กำลังใจทุกคนที่ประสบอุบัติภัย ก่อนจะเลื่อนเกมอุ่นเครื่องกับชิลี เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • 5เหตุผลที่ทำให้ญี่ปุ่นได้ใจแฟนบอลทั่วโลก
    เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ทีมชาติญี่ปุ่น ได้ใจจากแฟนบอลทั่วทั้งโลก แม้ตกรอบฟุตบอลโลก 2018 ไปแล้วก็ตาม
  • เบลเยียม 3 - 2 ญี่ปุ่น
    "นาเซอร์ ชาดลี่ และ มารูยาน เฟลไลนี่ สองตัวสำรองสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ช่วย เบลเยียม พลิกนรกเอาชนะ ญี่ปุ่น 3-2 หลังจากที่ตามหลังทัพ "ซามูไร" 0-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยประตูชัยในแมตช์นี้เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ส่งให้ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปดวลกับ บราซิล เต็งหนึ่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »