ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสนอให้ก็ไม่เอา!อินเตอร์เมินดึงโอซิลร่วมทัพ

เสนอให้ก็ไม่เอา!อินเตอร์เมินดึงโอซิลร่วมทัพ

Posted 18/01/2019 by siamsport

คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของอิตาลี ระบุ อินเตอร์ มิลาน เมินที่จะดึง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ ทั้งที่อีกฝ่ายเสนอปล่อย โอซิล ไปให้ อินเตอร์ เอง โดยเชื่อว่าสาเหตุน่าจะเป็นเพราะติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย

    อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล แม้ว่าอีกฝ่ายจะเสนอปล่อยให้เองก็ตาม จากการรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของแดนมะกะโรนี

    โอซิล ส่อแววหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล หลังหลุดจากการเป็นตัวจริงหลายนัดในช่วงที่ผ่านมา โดยที่ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของทีมมักจะให้เหตุผลเพียงว่าเป็นเรื่องของแท็กติกเท่านั้น แต่หลายคนเชื่อกันว่ามันเป็นเพราะอดีตแข้งทีมชาติเยอรมนีทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ได้รับโอกาสลงเล่น

    ทั้งนี้ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า เผยว่าสาเหตุที่ อินเตอร์ ไม่คิดจะเอา โอซิล มาร่วมทีมนั้น เป็นเพราะดาวเตะวัย 30 ปีมีค่าเหนื่อยสูงลิบ โดยเชื่อกันว่าตอนนี้เขารับค่าเหนื่อยกับอาร์เซน่อลสูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเล็งหอกดัง!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายบิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมเดินทางมาได้ราวครึ่งทางแล้ว ตอนนี้บรรดาสโมสรใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีการเสริมทัพแบบเด่นๆ โดนๆ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วน่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นบ้างกับบางสโมสร รวมถึงการปล่อยนักเตะออกไปด้วย ว่าแล้วจึงอยากจะอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดในตลาดของสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" แบบคร่าวๆ ไปดูกันเลยจ้า
  • สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีกหลังผ่าน 22 นัด "ลิเวอร์พูล" ยังหนี 4 แต้ม
    สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังผ่านหลักไมล์การลงเล่น 22 นัด โดย "ลิเวอร์พูล" ยังหนีห่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 4 คะแนน ขณะที่อันดับดาวซัลโวมีรั้งอันดับร่วม 3 คน...
  • นาสรี่แอสซิสต์! อาร์เซน่อลฟอร์มฝืดบุกพ่ายเวสต์แฮม 0-1 โดนผีจี้3แต้ม
    อาร์เซน่อล พลาดท่าบุกพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ส่งผลให้ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6 มีคะแนนไล่จี้เหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น โดยเกมนี้ ซามีร์ นาสรี่ ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "ขุนค้อน" ได้ลงเจอกับทีมเก่า และทำแอสซิสต์จ่ายให้ เดแคลน ไรซ์ ซัดประตูชัย ในฟุตบอลพรีเมียรืลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 12 มกราคม
  • อาร์เซน่อลทัพใหญ่! "โอบาเมย็อง" นำโป้งถิ่นเวสต์แฮมPPTVยิงสด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวสต์แฮม - อาร์เซน่อล ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »