ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ๋งจริง!สื่อดังยกชนาธิปติดโผแข้งเด่นเอเชียนคัพ

เจ๋งจริง!สื่อดังยกชนาธิปติดโผแข้งเด่นเอเชียนคัพ

Posted 19/01/2019 by siamsport

"เมสซี่ เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ สตาร์ทีมชาติไทย ฟอร์มแจ่มเกินห้ามใจจริงๆ โดยล่าสุดสื่อดังยกให้เป็นหนึ่งในห้าแข้งฟอร์มเด่นจากศึก เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2019 จนอาจได้เป็นค้าแข้งลีกยุโรปในอนาคต

    ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ยกย่องให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย ติดหนึ่งในห้านักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึก เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2019 จนอาจจะได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรในลีกยุโรป

    อูมิด คูมาร์ เดย์ นักข่าวของ ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย ได้เลือก 5 แข้งที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลังจบการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง ชนาธิป เป็นหนึ่งในนั้นด้วย โดย คูมาร์ เดย์ ให้ความเห็นว่า "เมสซี่ เจ" เป็นผู้เล่นที่ช่วยปลุกความหวังให้กับทัพ "ช้างศึก" ด้วยการทำประตูชัยสุดสวยในเกมเชือด บาห์เรน 1-0 หลังออกสตาร์ตนักแรกด้วยการพ่าย อินเดีย ยับ 1-4 นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเล่นได้ดีในเกมเสมอ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชาติเจ้าภาพ 1-1 จนส่งผลให้ ไทย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

    ด้วยฟอร์มที่โดดเด่นดังกล่าวให้ คูมาร์ เดย์ มองว่า ชนาธิป ซึ่งตอนนี้กำลังค้าแข้งที่ ญี่ปุ่น กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ มีโอกาสได้ย้ายไปโชว์ฝีเท้าที่ยุโรปในอนาคต ส่วนอีกสี่คนที่อยู่ในลิสต์นี้ประกอบไปด้วย ซานเดช จินกัน กองหลังมาดเข้มทีมชาติอินเดีย, โมฮานัด อาลี กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ของทีมชาติอิรัก, เมห์ดี้ ทาเรมี่ หัวหอกทีมชาติอิหร่าน และ อัลโมเอซ อาลี ดาวยิงสุดฮอตทีมชาติกาตาร์ ที่กำลังนำโด่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ ที่จำนวน 7 ประตู 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »