ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักจริงหวังแต่ง! เสือใต้โชว์ป๋าเกทับค่าเหนื่อยสิงห์บลูหวังล่อ ‘ฮัดสัน-โอดอย’ ร่วมก๊วน

รักจริงหวังแต่ง! เสือใต้โชว์ป๋าเกทับค่าเหนื่อยสิงห์บลูหวังล่อ ‘ฮัดสัน-โอดอย’ ร่วมก๊วน

Posted 19/01/2019 by mthai

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา ไม่ลดละความพยายามในการดึงตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แข้งดาวรุ่งของ เชลซี ด้วยการเกทับค่าเหนื่อยที่ทางสิงห์บลูยื่นให้

เรียกได้ว่าเป็นที่หมายปองเป็นเบอร์ต้นๆ ในตลาดซื้อขายรอบนี้ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ว่าได้ สำหรับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แข้ง เชลซี วัย 18 ปี หลังมีรายงานว่า “เสือใต้” ยอมจ่ายค่าเหนื่อย 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจแข้งรายนี้ให้ใจอ่อนย้ายมาร่วมงานในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ให้จงได้

โดยก่อนหน้านี้ เชลซี พยายามจับ ฮัดสัน-โอดอย ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปด้วยการทุ่มค่าเหนื่อยกว่า 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่แข้งรายนี้ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอล่าวุดที่ทางต้นสังกัดยื่นให้อย่างไม่ใยดี

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เข้าทางฝั่ง บาเยิร์น เรื่อยๆ ซึ่งพวกเขาพร้อมจ่ายค่าตัวแข้งรายนี้อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ พร้อมเสนอตำแหน่งในทีมชุดใหญ่เป็นการล่อใจ

สำหรับ ฮัดสัน-โอดอย ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งเนื้อหอมของ เชลซี เล่นได้หลายตำแหน่งในตัวรุก ไม่ว่าจะเป็นปีกซ้าย, ปีกขวา และมิดฟิลด์ตัวกลาง โดยลงเล่นให้ “สิงห์บลู” ชุดใหญ่ไปแล้ว 9 เกม รวมทุกรายการ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการลงสนามในรายการ ยูโรป้า ลีก ที่ลงไปถึง 4 เกม ยิง 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »