ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมสำคัญ! เอเมรีชี้ถ้าแพ้สิงห์คงหมดลุ้นท็อปโฟร์

เกมสำคัญ! เอเมรีชี้ถ้าแพ้สิงห์คงหมดลุ้นท็อปโฟร์

Posted 19/01/2019 by goal.com

กุนซือไอ้ปืนใหญ่ยอมรับว่าหากแพ้คาบ้านต่อสิงโตน้ำเงินครามอาจถึงขั้นหมดลุ้นอันดับท็อปโฟร์

อูไน เอเมรี เฮดโค้ช อาร์เซนอล ยอมรับว่าเกมเปิดบ้านรับมือ เชลซี เป็นเกมสำคัญมากและอาจส่งผลถึงอันดับท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้ได้เลย

ไอ้ปืนใหญ่ มีคิวเปิดรังเอมิเรต สเตเดี้ยมส์ รับการมาเยือนของคู่ปรับร่วมเมืองอย่างสิงโตน้ำเงินครามในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 19 มกราคมนี้ โดยเจ้าบ้านอยู่อันดับ 5 ของตารางมีคะแนนตามหลังทีมเยือนที่อยู่อันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน

ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามกุนซือชาวสเปนว่าหากพลาดท่าพ่ายในเกมนี้และตามหลัง 9 คะแนน อาจทำให้หมดลุ้นท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้เลยหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า "ผมคิดว่าใช่นะ"

นอกจากนี้ เอเมรี ยังยอมรับว่าแอบหวั่นทีเด็ดของ เอเด็น อาซาร์ แนวรุกตัวเก่งของทัพสิงห์บลู และยกให้เป็นหนึ่งในห้านักเตะที่ดีสุดในโลกเวลานี้

"นักเตะอย่าง เอเด็น อาซาร์ ทุกสโมสรใหญ่ในโลกถ้าเป็นไปได้ก็อยากเซ็นสัญญากับเขา" เอเมรี กล่าว

"เขาเป็นหนึ่งในห้านักเตะที่ดีสุดในโลก เขาสร้างความแตกต่างในเกมได้มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักจริงหวังแต่ง! เสือใต้โชว์ป๋าเกทับค่าเหนื่อยสิงห์บลูหวังล่อ ‘ฮัดสัน-โอดอย’ ร่วมก๊วน
    บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา ไม่ลดละความพยายามในการดึงตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แข้งดาวรุ่งของ เชลซี ด้วยการเกทับค่าเหนื่อยที่ทางสิงห์บลูยื่นให้
  • "ลอนดอนดาร์บี้" เชลซีบุกถิ่นอาร์เซน่อล! "อาซาร์" วัดคมแข้ง "ลากาแซตต์"
    คืนเดือดแห่งกรุงลอนดอน..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ขุดสกอร์ เกมยกพลออกเยือนบ้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ พร้อมโป้งชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.
  • เสนอให้ก็ไม่เอา!อินเตอร์เมินดึงโอซิลร่วมทัพ
    คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของอิตาลี ระบุ อินเตอร์ มิลาน เมินที่จะดึง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ ทั้งที่อีกฝ่ายเสนอปล่อย โอซิล ไปให้ อินเตอร์ เอง โดยเชื่อว่าสาเหตุน่าจะเป็นเพราะติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย
  • ลิเวอร์พูลเล็งหอกดัง!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายบิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมเดินทางมาได้ราวครึ่งทางแล้ว ตอนนี้บรรดาสโมสรใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีการเสริมทัพแบบเด่นๆ โดนๆ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วน่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นบ้างกับบางสโมสร รวมถึงการปล่อยนักเตะออกไปด้วย ว่าแล้วจึงอยากจะอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดในตลาดของสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" แบบคร่าวๆ ไปดูกันเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »