ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอลัมนิสต์ดัง ฟันธงอนาคต “ธีรศิลป์” กลับไทยหรือลุยเจลีกต่อ

คอลัมนิสต์ดัง ฟันธงอนาคต “ธีรศิลป์” กลับไทยหรือลุยเจลีกต่อ

Posted 19/01/2019 by ไทยรัฐ

คอลัมนิสต์ชื่อดัง ออกมาฟันธงอนาคต “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย ว่าจะกลับมาค้าแข้งในไทย หรืออยู่ในเจลีก ญี่ปุ่น ต่อ....

วันที่ 19 ม.ค. คุณวรเทพ มากโภคา หรือ “บี บางปะกง” คอลัมนิสต์ชื่อดัง อ้างอิงแหล่งข่าววงในว่า “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จะกลับมาค้าแข้งในศึกไทยลีกกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

คุณวรเทพ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “หลัง 2 แข้งช้างศึก ทั้ง “อุ้ม”ธีราทร และ “นิว”ฐิติพันธ์ เพิ่งบรรลุข้อตกลงได้ไปค้าแข้งในเจ-ลีกแดนซามูไรเรียบร้อยแล้ว มีเพื่อนๆในเฟซถามผมว่าแล้ว “กัปตันมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ล่ะว่าไง?? ตกลงจะกลับไทย หรือจะอยู่โซ้ยปลาดิบต่อ...เรื่องนี้ผมลองเลียบๆ เคียงๆ คุยดูกับแหล่งข่าวที่อินไซด์ (ของจริง..ไม่อิงนิยาย) ได้ความตามท้องเรื่อง ดังนี้ครับ...

1. “เทพมุ้ย”เป็นพวกเบื่อง่าย กินซาซิมิ แค่ปีเดียว ก็หายอยากแล้ว เลยขอกลับมาโซ้ยปลาแดก ที่บ้านเราเหมือนเดิมดีกว่า

2. มีหลายสโมสรในเจลีกอยากได้เขาไปเล่นต่อ แต่จ่ายค่าเหนื่อยได้ไม่คุ้มศักดิ์ศรีของหัวหอก“เบอร์1” เมืองไทย ไม่เหมือน “โก๋อุ้ม” ที่โยโกฮาม่า ให้เงินเดือนมากขึ้นกว่าที่เก่า ดังนั้นมันก็เลยตัดสินใจไม่ยากเย็น

3. “มุ้ย”จะกลับมาลุยไทยลีก กับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ เพียงทีมเดียวเท่านั้น เพราะที่นี่คือ “เรือนตาย” ที่เขาต้องการแขวนสตั๊ดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »