ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบตาย! มูรินโญเล่าเรื่องแอบยูฟ่าในถังผ้าเชลซี

เกือบตาย! มูรินโญเล่าเรื่องแอบยูฟ่าในถังผ้าเชลซี

Posted 20/01/2019 by goal.com

เดอะ สเปเชียล วัน เปิดเผยถึงวีรกรรมสุดห่ามสมัยคุมเชลซี ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยลักลอบเข้าไปพบนักเตะทั้งที่ติดโทษแบน โดยการหลบอยู่ในถังผ้าของสโมสร

โชเซ มูรินโญ เปิดปากถึงเรื่องลักลอบเข้าไปพบนักเตะเชลซีในห้องแต่งตัว ทั้งที่เขาถูกสหพันธ์ลูกหนังยุโรปแบนเป็นครั้งแรกว่า เขาทำแบบนั้นจริงและเกือบตายจากการลงไปแอบในถังผ้าของสโมสร

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก'ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก' ปี 2005 โค้ชชาวโปตุกีสถูกยูฟ่าสั่งแบน 2 เกม หลังจากไปวิจารณ์ผู้ตัดสินว่าเป่าเอื้อประโยชน์บาร์เซโลนาในรอบก่อนหน้านี้ ดังนั้นเขาจึงไม่มีสิทธิ์เข้าไปวางแผนแก้เกมและพบนักเตะในห้องแต่งตัว

อย่างไรก็ดี กุนซือวัย 55 กลับไม่ยอมให้บทลงโทษนั้นขวางเขาจากการพบลูกทีม เมื่อเขาตัดสินใจเดินทางมาที่สนาม'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ตั้งแต่กลางวัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ของยูฟ่าจะเดินทางมาถึง ทั้งที่เกมจะแข่งกันตอนหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเข้าไปซ่อนในห้องแต่งตัวและทำการติวนักเตะทั้งในช่วงก่อนเกมและพักครึ่ง โดยระหว่างนั้นเขาอาศัยดูการถ่ายทอดสดจากทีวีเอา

ขณะเดียวกัน เดอะ สเปเชียล วัน ยังนัดแนะให้ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยของเขา ใส่หูฟังเอาไว้สื่อสารกับเขาในระหว่างเกม โดยใส่หมวกผ้าปิดทับเอาไว้เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตเห็น พร้อมทั้งยังให้ ซิลวิโน ลูโร โค้ชผู้รักษาประตู เป็นคนกลางเดินเข้าไปรับข้อความในกระดาษจากเขาไปส่งให้ทีมสตาฟฟ์ข้างสนามด้วย

ไฮไลท์ของเหตุการณ์นี้อยู่ตรงที่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสต้องออกจากสนามโดยไม่ให้เจ้าหน้าที่ของยูฟ่าจับได้ เขาจึงกระโดดเข้าไปแอบในถังผ้าของสโมสรและให้สตาฟฟ์เข็นออกจากสนามไปแบบแยบยล แต่เจ้าตัวยอมรับว่าเขาเกือบขาดอากาศหายใจตอนที่ซ่อนตัวอยู่ เพราะสตาฟฟ์คนนั้นปิดฝาถังผ้าขณะเดินผ่านสตาฟฟ์ของยูฟ่าเพื่อไม่ให้มันดูผิดสังเกต

"ใช่ ผมลงไปแอบในนั้น" มูรินโญ เล่าผ่าน beIN Sports หลังถูกถามเรื่องแอบในถังผ้า

"สิ่งสำคัญคือนี่คือเกมระหว่าง เชลซี กับ บาเยิร์น มิวนิค เกมบิ๊กแมทช์ในแชมเปี้ยนส์ลีก ผมจำเป็นต้องเข้าไปอยู่กับนักเตะ ผมเลยทำแบบนั้น"

"ผมเล่าเลยนะ คุณรู้จัก สจ๊วต แบนนิสเตอร์ คนดูแลชุดแข่งของเชลซีใช่มั้ย สจ๊วตคนที่ผอม ๆ อ่ะ ผมเข้าไปในห้องแต่งตัวตั้งแต่ตอนกลางวัน ผมแอบอยู่ที่นั่นตลอด"

"ผมเข้าไปตั้งแต่ตอนเที่ยงวัน เกมจะแข่งกันตอนหนึ่งทุ่ม ผมแค่ต้องการอยู่ในห้องแต่งตัวตอนนักเตะเดินทางมาถึง ผมจึงเข้าไปหลบในนั้น ไม่มีใครเห็นผม แต่ปัญหาคือผมจะออกมายังไง"

"สจ๊วตให้ผมลงไปแอบในถังผ้า ถังผ้าที่เป็นเหล็ก เขาซ่อนผมไว้ในนั้น ผมเข้าไปหลบโดยแง้มฝาถังไว้นิด ๆ ผมจะได้หายใจได้ แต่เมื่อสจ๊วตเข็นออกจากห้องแต่งตัวและสนาม เขาเห็นเจ้าหน้าที่ของยูฟ่ากำลังตามหาตัวผมกันยกใหญ่"

"สจ๊วตจึงตัดสินใจปิดฝาถังทั้งที่ผมอยู่ในนั้น ผมหายใจไม่ออก ตอนที่เขาเปิดฝาขึ้น ผมเกือบตายแล้ว ผมพูดจริง ๆ นะ ผมเกือบตายแล้วจริง ๆ ผมไม่ได้ล้อเล่น ผมยืนยันได้ มันคือเรื่องจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »