ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกต้านไม่อยู่!จีนรัว2เม็ดพลิกแซงไทยหยุดที่รอบ16ทีม เอเชียน คัพ

ช้างศึกต้านไม่อยู่!จีนรัว2เม็ดพลิกแซงไทยหยุดที่รอบ16ทีม เอเชียน คัพ

Posted 21/01/2019 by siamsport

เป็นเรื่องน่าเสียดายสุดๆสำหรับทีมชาติไทยเมื่อเกมนี้ได้ประตูขึ้นนำจีนไปก่อนจาก ศุภชัย ใจเด็ด ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังมาโดนรัวคืน 2 ประตู จาก เสี่ยว จือ และ เก้า หลิน ช่วยให้จีน พลิกกลับมาชนะ ไทย 2-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน หรือ โอมาน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้

  ''โค้ชโต่ย'' ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือทีมชาติไทย ส่ง 11 ผู้เล่นเต็มอัตราศึกลงสนาม โดย ผู้รักษาประตูใช้ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน สามเซนเตอร์ฮาล์ฟ เฉลิมพงษ์ ,พรรษา และ มิก้า ชูนวลศรี แดนกลาง ฐิติพันธ์ จับคู่ ธนบูรณ์ แบ็คสองฝั่งใช้ ธีราทร บุญมาทัน , ทริสตอง โด ส่วนแนวรุกมี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ,ธีรศิลป์ แดงดา และ ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกดาวรุ่งวัย 20 ปี แทนที่ของ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่บาดเจ็บ

    เริ่มเกมมา 10 นาที เป็นจีนที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ก่อนแต่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์ ขณะที่ไทยยังต่อบอลกันไม่ได้ไม่ถนัด และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มาโดนใบเหลืองใน น.8

    จากนั้นไทยเริ่มต่อบอลกันได้ และมีโอกาสลุ้น ใน น.23 ก่อนจากจังหวะฟรีคิกทางฝั่งขวาก่อนจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน ปั่นด้วยซ้ายบอลกำลังจะเสียบใต้คาน แต่ เหยียน จวิ้นหลิง นายประตูจีนปัดออกไปได้แบบหวุดหวิด

    น.26 ไทยหวิดเสียประตู เมื่อ อู่ ซี กระดกบอลให้  อู๋ เหล่ย หลุดเข้าไปซัดในเขตโทษ แต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ออกมาเร็วเซฟออกไปได้

    นาทีถัดมาจากจังหวะสวนกลับของทีมไทยเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาสองไปนิดเดียว

    จากนั้นแฟนบอลไทยได้เฮทั้งประเทศ ใน น.31 เมื่อ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จ่ายยัดเข้าเขตโทษให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ตวัดยิงด้วยขวาบอลเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงามให้ ไทย ขึ้นนำ 1-0

    น.36 ไทย ได้ลุ้นต่อ ศุภชัย ใจเด็ด ลองซัดไกลแต่บอลไม่ตรงกรอบ

    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก ไทย นำ จีน 1-0

    ครึ่งหลัง จีน พยายามบุกอย่างหนัก โยนเข้าเขตโทษจากริมเส้น แต่ยังเจาะแนวรับไทยไม่ได้

    น.60 จีน น่าได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เฝิง เซียวถิง เปิดเข้ากลางจากริมเส้นบอลผ่านไปถึง หยู ต้าเป่า ได้ยิงจ่อๆ แต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เซฟไว้ได้แบบเหลือเชื่อ

    น.67 จีน ได้ประตูตีเสมอ 1-1 เจิ้ง จื้อ ได้โยนจากฝั่งขวาให้ เสี่ยว จือ ได้ขึ้นโขกเน้นๆ ไปติดเซฟ ศิวรักษ์ ก่อนจะตามซ้ำจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ

    น.71 ไทย มาเสียจุดโทษเมื่อ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ไปทำฟาวล์ใส่ เก้า หลิน ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น เก้า หลิน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด จีน พลิกนำ ไทย 2-1

    เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม จีน เอาชนะ ไทย 2-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน หรือ โอมาน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »