ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แนวรุกสุดโหด!แมนซิตี้ทีมแรก5ลีกใหญ่ซัดทะลุร้อยลูกซีซั่นนี้

แนวรุกสุดโหด!แมนซิตี้ทีมแรก5ลีกใหญ่ซัดทะลุร้อยลูกซีซั่นนี้

Posted 21/01/2019 by siamsport

การทุบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ทำประตูรวมในทุกรายการประจำซีซั่นนี้ถึง 102 ลูก โดยพวกเขายังเป็นทีมแรกใน 5 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรปที่ยิงในฤดูกาลนี้แตะหลัก 100 ประตูด้วย

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถยิงประตูรวมจากการลงเล่นในทุกรายการประจำฤดูกาลนี้ได้ถึง 102 ลูก หลังจากล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 ถึงสนาม จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

ในซีซั่น 2018-19 แมนฯ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่เน้นเล่นเกมรุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม โดยพวกเขาเคยไล่ถล่ม เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 9-0 ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก และคว้าชัยเหนือ ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 7-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ด้วย

นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นทีมแรกจาก 5 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรป (พรีเมียร์ลีก, ลา ลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส) ที่ทำประตูรวมในทุกรายการประจำฤดูกาลนี้ถึงหลัก 100 ลูกเป็นอย่างน้อยด้วย โดยประตูที่ 100 ของพวกเขาในซีซั่นนี้คือลูกที่ ดานิโล่ ส่งให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ นั่นเอง ขณะที่ถ้านับจากการลงเล่น 4 นัดหลังสุดในทุกรายการนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็ยิงได้รวมแล้ว 22 ลูกเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้บุกขย่มฮัดเดอร์สฟิลด์3-0ตามจี้ลิเวอร์พูล4แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ บุกรัวทีมบ๊วย ฮัดเดอร์สฟิลด์ ยับ3-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้า คว้าชัย4นัดติด ตามหลังจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 4แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้ขอเฮจี้ลิเวอร์พูล! "เชซุส" ตัวจริงซัดฮัดเดอร์สฟิลด์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่จี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง โดยเตรียมส่ง กาเบรียล เชซุส ลงตัวจริงยิงต่อเนื่องเกมเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่สู้เพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 20.30 น.
  • 5 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 23
    เกมพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ มีประเด็นก่อนเกมอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • ลิเวอร์พูลเล็งหอกดัง!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายบิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมเดินทางมาได้ราวครึ่งทางแล้ว ตอนนี้บรรดาสโมสรใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีการเสริมทัพแบบเด่นๆ โดนๆ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วน่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นบ้างกับบางสโมสร รวมถึงการปล่อยนักเตะออกไปด้วย ว่าแล้วจึงอยากจะอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดในตลาดของสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" แบบคร่าวๆ ไปดูกันเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »