ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เผลอเจอแน่! ซิตี้ซัดครบ 100 ลูกทีมแรก ลีกท็อป 5 ยุโรป

หงส์เผลอเจอแน่! ซิตี้ซัดครบ 100 ลูกทีมแรก ลีกท็อป 5 ยุโรป

Posted 21/01/2019 by goal.com

ทัพเรือใบสีฟ้ายังเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่องหลังบุกมาเอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 ยิงทะลุ 100 ประตูทีมแรกในฤดูกาลนี้ของ 5 ลีกระดับท็อปของยุโรป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมแรกของห้าลีกใหญ่ในยุโรป ที่ยิงประตูรวมทุกรายการได้ทะลุ 100 ประตู หลังชัยชนะเหนือฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รองจ่าฝูงและแชมป์เก่าเอาชนะทีมท้ายตารางไปแบบไม่ยากเย็นจากประตูของดานิโล, ราฮีม สเตอร์ลิง และเลรอย ซาเน จบเกมด้วยสกอร์ 3-0 ทำแต้มไล่ลิเวอร์พูลจ่าฝูงมาเหลือ 4 คะแนนเท่าเดิม

ประตูปิดท้ายของซาเนนั้นเป็นประตูที่ 62 ของเรือใบสีฟ้าในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และเมื่อรวมกับที่ยิงได้ในรายการอื่น ๆ (เอฟเอ คัพ 7 ประตู, คาราบาว คัพ 15 ประตู, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 ประตู, แชมเปี้ยนส์ลีก 16 ประตู) จะทำให้ยอดรวมอยู่ที่ 102 ประตูไปแล้ว ทำให้พวกเขาเป็นทีมแรกในห้าลีกใหญ่ของยุโรปที่ยิงได้เกิน 100 ประตู

ในฤดูกาลที่แล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ ยิงเฉพาะในพรีเมียร์ลีกไป 106 ประตู และถ้ารวมทุกรายการจะเป็น 143 ประตู นอกจากนี้พวกเขายังทำสถิติเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ทำแต้มถึง 100 คะแนน คว้าแชมป์ด้วยการทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปถึง 19 คะแนน

จบเกมนี้ เรือใบสีห้ามีคะแนนเก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนนไล่จี้ลิเวอร์พูลเหลือ 4 คะแนนเท่าเดิม ส่วนเจ้าบ้านมี 11 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับท้ายตารางต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »