ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด “โอเวอร์มาร์ส” เตรียมหวนร่วมงานอาร์เซนอลอีกครั้ง

สื่อปูด “โอเวอร์มาร์ส” เตรียมหวนร่วมงานอาร์เซนอลอีกครั้ง

Posted 21/01/2019 by ไทยรัฐ

อดีตแข้งดังชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายกลับมาทำงานในอังกฤษกับ "อาร์เซนอล" อีกครั้ง เพื่อรับหน้าที่ดูแลงานด้านพัฒนาเยาวชน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ม.ค.ว่า มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อาจได้กลับมาร่วมงานกับต้นสังกัดเดิมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง

อดีตดาวเตะชื่อดังวัย 45 ปี ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแล้วถึง 7 ปี และมีส่วนในการผลิตนักเตะเยาวชนฝีเท้าดี ให้ก้าวขึ้นมาประดับทีมชุดใหญ่หลายราย

กระทั่งล่าสุด The Mirror ระบุว่า โอเวอร์มาร์ส อาจได้ย้ายรับตำแหน่ง ผอ.สโมสรให้กับอาร์เซนอลในเร็ว ๆ นี้ หลังมีข่าวว่า สเวน มิสลินทัต หัวหน้าแมวมองของสโมสร ไม่ค่อยลงรอยกับ อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม จนการทำงานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร และคาดว่าเจ้าตัวอาจจะโบกมืออำลาทีมในเร็วๆ นี้ด้วย

สำหรับ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส คือหนึ่งในเบื้องหลังคนสำคัญ ที่ช่วยผลักดันนักเตะเยาวชนอย่าง แฟรงกี เดอ ยอง, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ จัสติน ไคลเวิร์ต ให้ก้าวขึ้นมาเป็นที่รู้จักในปัจจุบัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนทวงที่5คืน! ลากาแซ็ตต์-กัปตันกอสยิง อาร์เซน่อลอัดเชลซีลอนดอนดาร์บี้
    "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่พลาดสามแต้มหลังเปิดบ้านไล่อัดคู่ปรับร่วมเมือง เชลซี 2-0 ในเกมลอนดอนดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ซัดเบิกร่อง ก่อนโลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กัปตันทีมยิงประตูแรกของซีซั่น หรือนับแต่กุมภาพันธ์ปีที่แล้วที่ทำได้ โดยสามแต้มวันนี้ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส มีเพิ่มเป็น 44 คะแนนเท่ากับ "ปีศาจแดง" แต่ลูกได้เสียดีกว่าทำให้กลับไปรั้งอันดับ 5 ตามหลังเชลซีอันดับ 4 แค่สามคะแนน
  • เกมสำคัญ! เอเมรีชี้ถ้าแพ้สิงห์คงหมดลุ้นท็อปโฟร์
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่ยอมรับว่าหากแพ้คาบ้านต่อสิงโตน้ำเงินครามอาจถึงขั้นหมดลุ้นอันดับท็อปโฟร์
  • "ลอนดอนดาร์บี้" เชลซีบุกถิ่นอาร์เซน่อล! "อาซาร์" วัดคมแข้ง "ลากาแซตต์"
    คืนเดือดแห่งกรุงลอนดอน..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ขุดสกอร์ เกมยกพลออกเยือนบ้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ พร้อมโป้งชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.
  • เสนอให้ก็ไม่เอา!อินเตอร์เมินดึงโอซิลร่วมทัพ
    คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของอิตาลี ระบุ อินเตอร์ มิลาน เมินที่จะดึง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ ทั้งที่อีกฝ่ายเสนอปล่อย โอซิล ไปให้ อินเตอร์ เอง โดยเชื่อว่าสาเหตุน่าจะเป็นเพราะติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »