ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่จบ! เลบานเต้ฟ้องศาลกีฬาโลกคดีบาร์ซาทำผิดกฎ

ยังไม่จบ! เลบานเต้ฟ้องศาลกีฬาโลกคดีบาร์ซาทำผิดกฎ

Posted 22/01/2019 by goal.com

เลบานเต้เตรียมยื่นเรื่องถึงศาลกีฬาโลก เพื่อให้ช่วยตัดสินกรณีที่บาร์เซโลนาส่งผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ลงสนามเล่นในเกมโกปา เดล เรย์

เลบานเต้ เตรียมยื่นเรื่องถึงศาลกีฬาโลก จากกรณีที่บาร์เซโลนาส่งผู้เล่นที่โดนแบนลงสนามใน ฟุตบอลถ้วยโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก หลังจากถูกสมาคมฟุตบอลสเปน (RFEF) ปฏิเสธคำร้องเรียน เพราะยื่นเรื่องช้าเกินไป

ในเกมดังกล่าว เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่บาร์ซา ส่งเจ้าหนู ฆวน บรานดาริซ หรือรู้จักกันในชื่อสั้น ๆ ว่า 'ชูมี' ลงเล่นเป็นตัวจริงในแนวรับ ทั้งที่นักเตะมีโทษแบนติดตัวมาจากการลงเล่นในทีมชุดเบที่เล่นอยู่ในลีกดิวิชันสาม (เซกุนด้า เบ) จากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ทำให้ทางเลบานเต้ส่งเรื่องไปถึงสมาคมฟุตบอลสเปน แต่กลับถูกปฏิเสธคำร้อง

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ทางเลบานเต้ตัดสินใจดำเนินการขั้นต่อไป โดยจะส่งเอกสารร้องเรียนไปถึงศาลกีฬาโลกเพื่อให้ช่วยตัดสินในกรณีดังกล่าว

"เลบานเต้จะส่งเอกสารคำร้องไปยังศาลกีฬาโลก" สโมสรเขียนเอาไว้ทาง Twitter

ทั้งนี้ เกมโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศได้มีการจับสลากประกบคู่กันเรียบร้อยแล้ว โดยบาร์เซโลนาจะบุกไปเยือนเซบีญา ในนัดแรก คืนวันพุธนี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เรื่องน่ารู้หลัง "เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง" ซบบาร์เซโลน่า
    ถือเป็นดีลที่เซอร์ไซรส์ทีเดียวและเป็นดีลที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วด้วย หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ประกาศยืมตัว เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางจอมสีสันชาวกานาของ ซาสซูโอโล่ มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา และนี่คือ 5 เรื่องน่ารู้หลัง ดาวเตะวัย 31 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่ของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า
  • คอนเฟิร์ม!บาร์เซโลน่ายืมพรินซ์บัวเต็งร่วมทัพ
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว บรรลุข้อตกลงยืมตัว เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ดาวดัง ซาสซูโอโล่ มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันอังคารนี้
  • ต้องพึ่งเทพ!"เมสซี่"สำรองเด็ดบาร์ซ่าเปิดรังอัดเลกาเนสยึดจ่าฝูงแน่น
    บาร์เซโลน่า ของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์หลังเปิดบ้านเชือด เลกาเนส 3-1 โดยได้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กัปตันทีมลงสนามเป็นตัวสำรองช่วง 30 นาทีสุดท้าย เปลี่ยนเกมพาทีมคว้า 3 แต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน ยึดจ่าฝูงเหนียวแน่น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บาร์เซโลน่าเน้นหนัก! "เมสซี่-ซัวเรซ" ผนึกล่าชัยรับเลกาเนส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมพบ เลกาเนส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »