ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดเป็นนิสัย!อดีตแข้งเชลซีจวกซาลาห์พุ่งล้มบ่อย

ติดเป็นนิสัย!อดีตแข้งเชลซีจวกซาลาห์พุ่งล้มบ่อย

Posted 22/01/2019 by siamsport

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหัวหอก เชลซี ออกโรงเฉ่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ที่ซีซั่นนี้พุ่งล้มบ่อยมาก ซึ่งต่างจากซีซั่นก่อนอย่างชัดเจน พร้อมชี้ ตอนนี้ ซาลาห์ เป็นเหมือนคนที่ยอมใช้กลโกงเพียงเพื่อที่จะชนะ

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ที่หันมาพุ่งล้มบ่อยขึ้นในฤดูกาลนี้

ซาลาห์ ตกเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับการพุ่งล้มเยอะพอตัวในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเขาก็ถูกหลายฝ่ายมองว่าล้มลงง่ายเกินไปในจังหวะที่พยายามจะเอาลูกจุดโทษ ในเกมลีกที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้ายกรรมการ โจนาธาน มอสส์ ไม่ได้ให้ลูกจุดโทษในจังหวะดังกล่าว

คาสคาริโน่ กล่าวผ่านคอลัมน์ของเขาใน เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษว่า "โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะชั้นยอดที่ผมชอบดูเขาเล่น ฤดูกาลก่อนนอกจากจะชื่นชอบทักษะและจำนวนประตูที่เขาทำได้แล้วนั้น ผมยังถูกใจที่เขาเหมือนจะเป็นคนที่ขยันขันแข็ง และเป็นคนที่ซื่อสัตย์อย่างมากด้วย"

"อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้เขาดูเป็นนักเตะที่ต่างออกไป จริงอยู่ว่าเขายังทำประตูได้เรื่อยๆ และมีคุณภาพที่ดี แต่ในแง่ของการพุ่งล้มนั้นผมคิดว่าเขาข้ามเส้นนั้นซะแล้ว (หมายถึงหันมาเน้นพุ่งล้มเยอะกว่าแต่ก่อน) ในฤดูกาลนี้มันมีหลายจังหวะที่เป็นประเด็นให้คนถกเถียงกัน (ว่า ซาลาห์ พุ่งล้มหรือไม่) ในตอนที่ ซาลาห์ เรียกลูกจุดโทษได้ แต่ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ พาเลซ เนี่ย เขาพุ่งล้มในกรอบเขตโทษแบบไร้ข้อโต้แย้ง"

"มันดูเหมือนกับว่าเขาเพิ่มความโหดเหี้ยมเข้าไปในการเล่นของตัวเอง ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาก้าวข้ามเส้นกั้นจนถึงขั้นพร้อมทำทุกทางเพื่อที่จะชนะ สาเหตุที่เกิดเรื่องอย่างนั้นอาจจะเป็นเพราะนักเตะของ ลิเวอร์พูล กำลังรู้สึกกดดันกันสุดๆ จากการที่พวกเขามีโอกาสได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ก็ได้ ซึ่งถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ แล้วล่ะก็ ซาลาห์ ก็คงไม่ใช่นักเตะชื่อดังคนแรกที่ยินดีที่จะใช้วิธีโกงเพื่อให้ทีมของตัวเองได้เปรียบแน่นอน"

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เองก็มีชื่อเสียงแย่ๆ เกี่ยวกับการตั้งใจล้มลงไปเองง่ายๆ มากขึ้นเมื่อเขาเล่นไปเรื่อยๆ เหมือนกัน ผมมั่นใจว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล คงไม่สนใจเรื่องแบบนี้หรอก แต่มันก็ทำให้รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่" อดีตแข้งวัย 56 ปี ระบุ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »