ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อด วอนแฟนอย่าซ้ำเติมนักเตะ-เชื่อทุกคนเต็มที่แล้วในเอเชียน คัพ

บิ๊กอ๊อด วอนแฟนอย่าซ้ำเติมนักเตะ-เชื่อทุกคนเต็มที่แล้วในเอเชียน คัพ

Posted 22/01/2019 by ข่าวสด

บิ๊กอ๊อด ประมุขฟุตบอลไทย ออกโรงป้อง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังจอมเก๋ารวมถึง ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าทีมชาติไทย หลังโดนแฟนบอลถล่มยับ หาว่าเป็นตัวการสำคัญพาช้างศึก ตกรอบ เอเชียน คัพ แจงนักเตะและทีมงานไม่มีใครอยากแพ้ อยากให้ทุกฝ่ายให้กำลังใจกัน

บิ๊กอ๊อด – “ช้างศึก”ทีมฟุตบอลชาติไทย จบภารกิจการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) โดยผลงานรอบแรก แพ้ อินเดีย 1-4, ชนะ บาห์เรน 1-0, เสมอ “เจ้าภาพ” ยูเออี 1-1 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนแพ้จีน 1-2 ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ม.ค. คณะนักเตะทีมชาติไทยนำโดย “โค้ชโต่ย”ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการณ์หัวหน้าโค้ช, “โค้ชโชค”โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้เดินทางจากอาบูดาบี ถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินเอติฮัดแอร์เวย์ส เที่ยวบิน EY408 มีแฟนคลับไปรอรับคึกคัก

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณนักฟุตบอล โค้ช เจ้าหน้าที่ ที่ไปทำหน้าที่ จนทำได้ตามเป้าหมายคือเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย รวมทั้งแฟนบอลทั้งที่ตามไปเชียร์ขอบสนาม และที่อยู่ในประเทศไทย ทุกคนมีส่วนร่วมในครั้งนี้ ถือว่าชนะด้วยกัน แพ้ด้วยกัน ซึ่งการพัฒนาทีมชาติไทย จะใจร้อนไม่ได้ ตนพยายามวางรากฐานทุกมิติ ซึ่งต้องทำต่อไป

ส่วนเรื่องกระแสแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์นักเตะไทย ในเกมแพ้จีน ซึ่งเป้าใหญ่อยู่ที่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา แนวรุก กับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังตัวเก๋า นั้น พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ทุกคนมีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ นักฟุตบอลเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ตนขอความเป็นธรรมกับนักฟุตบอลที่ทุ่มเทและเสียสละ ไม่มีใครอยากพ่ายแพ้ ส่วนตัวแล้วรับฟังทุกฝ่ายและเข้าใจทุกคน ได้บอกนักเตะว่าเมื่อเกมจบแล้ว ต้องเก็บประสบการณ์มาพัฒนา ย้ำให้ในทีมให้กำลังใจกันและกัน แพ้ด้วยกัน ชนะด้วยกัน วันนี้แพ้ แต่ต้องเดินหน้าต่อ เพื่อนำชัยชนะมาในวันหน้า

ขณะที่เรื่องเงินอัดฉีดนั้น พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ได้มีหลักเกณฑ์ในการให้นักเตะไว้อยู่แล้ว และนักเตะทราบแล้ว ผู้สื่อข่าวถามว่า ประมาณ 20 ล้านบาทหรือไม่ ประมุขลูกหนังไทยตอบว่าใกล้เคียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »