ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟรีคิกสังหาร! กาตาร์เฉียบเชือดอิรักเข้า8ทีมชนเกาหลีใต้ เอเชียน คัพ

ฟรีคิกสังหาร! กาตาร์เฉียบเชือดอิรักเข้า8ทีมชนเกาหลีใต้ เอเชียน คัพ

Posted 23/01/2019 by siamsport

เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 กาตาร์ ทะยานผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นทีมสุดท้าย หลังไล่บดเอาชนะ อิรัก อดีตแชมป์ปี 2007 แบบหวุดหวิด 1-0 จากฟรีคิกอันสุดสวยของ บาสซาม อัลราวี่ เป็นประตูชัยทะลุเข้าไปชนกับเกาหลีใต้ที่ยืนรออยู่แล้ว ในศึก เอเชียน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศยูเออี เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ที่สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบู ดาบี เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีม คู่สุดท้ายระหว่าง กาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022 พบกับ อิรัก อดีตแชมป์เมื่อปี 2007 และอันดับ 4 เมื่อหนล่าสุด

    โดย กาตาร์ แชมป์จากลุ่ม อี ผ่านเข้ารอบมาชนิดยังไม่เสียประตูให้ทีมใด ขณะที่ อิรัก ผ่านเข้ามาเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์จาก กลุ่ม ดี

    ซึ่งผลปรากฎว่า ช่วง 45 นาทีแรกทั้งคู่เล่นกันได้สูสี และระมัดระวังจนแทบจะหาโอกาสเข้าไปส่องเข้ากรอบไม่ได้เลย ทำให้จบครึ่งแรก 0-0

    ในครึ่งหลัง กลายเป็นฝั่งลูกทีม เฟลิกซ์ ซานเชซ เฮ้ดโค้ชชาวสเปนของกาตาร์ที่แก้เกมมาได้ดี และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 62 จากความเด็ดขาดของ บาสซาม อัลราวี่ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของทีมที่บรรจงปั่นข้ามกำแพงเข้าไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะ อิรัก ไปได้ในที่สุด 1-0

    ส่งผลให้ กาตาร์ ทะยานเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เข้าไปพบกับเต็งแชมป์ เกาหลีใต้ ที่เอาชนะบาห์เรนในช่วงต่อเวลาพิเศษมา 2-1 (หลังเสมอในเวลาปกติ 1-1) ในวันศุกร์ที่ 25 ม.ค.นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »