ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส ยวบอีก เดเล่ อัลลี เจ็บแฮมสตริง ต้องพักยาวจนถึงต้นเดือนมีนาคม

สเปอร์ส ยวบอีก เดเล่ อัลลี เจ็บแฮมสตริง ต้องพักยาวจนถึงต้นเดือนมีนาคม

Posted 23/01/2019 by mthai

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยวบหนักขึ้นไปอีก เมื่อมิดฟิลด์ เดเล่ อัลลี มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง และจะต้องพักยาวไปจนถึงต้นเดือนมีนาคม

นักเตะวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ สเปอร์ส เอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับว่าเป็นนักเตะคนล่าสุดของสโมสรที่ต้องพักแข้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ดาวยิงอย่าง แฮร์รี่ เคน ก็ต้องรอเรียกความฟิตไปจนถึงเดือนมีนาคมมาแล้ว (อ่านข่าว “แนวรุก สเปอร์ส ทรุดหนัก แฮร์รี่ เคน เจ็บหนักต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม” คลิกที่นี่)

สเปอร์ส ได้ยืนยันถึงอาการบาดเจ็บครั้งนี้ว่า “หลังจากได้สแกนเป็นที่เรียบร้อย เราสามารถยืนยันได้ว่า เดเล่ อัลลี มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ซึ่งได้รับมาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ เดเล่ จะต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายกับทีมแพทย์ของเรา ซึ่งก็คาดกันว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในช่วงต้นเดือนมีนาคม”

สำหรับ อัลลี นั้นจะพลาดเกมสำคัญหลายเกมกับ สเปอร์ส ไล่มาตั้งแต่ คาราบาว คัพ เลกสอง ที่จะไปเยือน เชลซี ในวันพฤหัสบดี, เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเกมเยือน เชลซี อีกครั้งในศึก พรีเมียร์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกแรก9เม็ด!แมนซิตี้ลอยลำส่งเชซุสทะลวงย้ำเบอร์ตันศึกคาราบาว คัพ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีปัญหาในการผ่านเข้ารอบหลังเกมแรกเปิดรังทะลวง 9-0 การจัดทัพพร้อมเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งเช่นเคย นำโดย กาเบรียล เชซุส ทางด้าน ไนเจล คลัฟ กุนซือเบอร์ตัน ทำได้เพียงเล่นใหครบโปรแกรม มี ลูคัส เอคินส์ บัญชาทีมสู้ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 23 ม.ค. นี้
  • แฟนไก่ร้อง “ซอน เฮือง มิน” ตกรอบได้แล้ว ชี้โค้ชโสมขาวทำไม่ถูก
    แฟนบอลทอตแนม ฮอตสสเปอร์ บุกไอจีสโมสรเรียกร้องให้ ซอน เฮือง มิน แนวรุกคนสำคัญ รีบตกรอบเอเชียน คัพ และกลับมาช่วยสโมสรได้แล้ว
  • จับตา!6บิ๊กดีลที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดูเหมือนเป็นทีมที่มีข่าวมากสุดในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นย้ายเข้าหรือย้ายออก เรามาดูกันดีกว่าว่าในแต่ละดีลนั้น มีโอกาสเกิดขึ้นมากน้อยเพียงใด หลังจากที่ปล่อย เชส ฟาเบรกาส ให้ อาแอส โมนาโก ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน
  • อลีสซง, ฟาบินโญ่, ชากีรี่ มูลค่าพุ่งกระฉูดจากฝีมือคล็อปป์
    ชีวิตการเป็นนักฟุตบอลสิ่งสำคัญคือการพัฒนาฟอร์มการเล่น และแน่นอนว่าหากทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นโอกาสที่จะได้ย้ายทีมด้วยค่าตัวมหาศาลก็มีความเป็นไปได้ ที่สำคัญเมื่อได้ย้ายทีมแล้ว และยังคงรักษามาตรฐานชั้นยอดต่อไป นักเตะเหล่านั้นยิ่งมีมูลค่าสูงขึ้นเป็นทวีคูณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »