ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรามาแน่! แบงค็อก เปิดตัวอลังการ ลั่นถึงเวลากระชากแชมป์ไทยลีก

เรามาแน่! แบงค็อก เปิดตัวอลังการ ลั่นถึงเวลากระชากแชมป์ไทยลีก

Posted 23/01/2019 by ข่าวสด

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนต์ เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน นายขจร เจียรวนนท์ประธานสโมสร “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาล 2019 โดยมีเหล่าขุนพลนักเตะแข้งเทพเข้าร่วมอย่างคึกคัก

นายขจร กล่าวว่า วันนี้ดีใจมากที่ได้เห็นทุกคนมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และมากกว่าปีที่แล้วเป็นเท่าตัว ปีนี้ เราจะไม่เหมือนกับปีที่ผ่านมา เรามีการพัฒนาทุกปี เรามีการเสริมทัพมากขึ้น เรามีถ้วยเอเชียรออยู่ ดังนั้นเราต้องเสริมนักเตะดีกรีทีมชาติเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น ทริส ตองโด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เป็นต้น ที่ผ่านมาเราอยู่ในอันดับที่ 2 และ 3 มาหลายปีแล้ว จะขอเป็นแชมป์บ้าง ปีนี้เรามาแน่

“พิเศษกว่านั้น เราเริ่มรู้ว่าแฟนคลับของเราในต่างจังหวัดมีเยอะมาก ดังนั้น ปีนี้จะเอาใจแฟนบอลเหล่านั้นมากขึ้นด้วยการมีรถ ซึ่งจะเป็นช๊อปเคลื่อนที่ ไปให้บริการในทุกอีเวนต์ ทุกสนามที่ทีมไปแข่งขัน”

ด้าน นายมาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า ตื่นเต้นกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ทีมมีการเติมโตขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งนี้โปรแกรมทีมชาติ ทำให้มีเวลาเตรียมทีมมากขึ้น การเจอกับฮานอย ทีแอนด์ที ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เป็นเกมที่ยาก แต่การได้นักเตะทีมชาติเข้าเสริม รวมถึงการเตรียมทีมที่ดี ทำให้เราพร้อมทุกด้าน ส่วนเรื่องฟุตบอลลีก เมื่อคุณภาพ และการเตรียมพร้อมดี ทุกอย่างก็จะออกมาดี

ส่วนมิก้า ชูนวลศรี กล่าวว่า “ผมพูดเสมอว่าการติดทีมชาติคือเกียรติสูงสุด การติดเป็น 1 ใ น 23 คนในทีมชาติไทยเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ไม่ใช่แค่ตัวเอง แต่ยังร่วมถึงครอบครัวด้วย ”

อีกหนึ่งไฮไลต์ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่ง ฤดูกาล 2019 แบ่งเป็น 3 สี ชุดเหย่า สีแดงสลับดำ กางแกงสีดำ มาในแนวดุดัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากธงแห่งชัยชนะ ส่วนทีมเยือน เป็น สีขาวขลิบทอง และสีน้ำเงินตัดเหลืองสะท้อนแสง

สำหรับฤดูกาล 2018 “แข้งเทพ” ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นรองแชมป์ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก พร้อมคว้าสิทธิ์ ไปแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสอง ในฤดูกาล 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »