ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิปปี ไม่อยากจะเชื่อ จีนพลาดเองพ่ายอิหร่าน 3 ตุง อำลาเก้าอี้กุนซือแล้ว

ลิปปี ไม่อยากจะเชื่อ จีนพลาดเองพ่ายอิหร่าน 3 ตุง อำลาเก้าอี้กุนซือแล้ว

Posted 25/01/2019 by ไทยรัฐ

มาร์เซโล ลิปปี กุนซือทีมชาติจีน ประกาศอำลาทัพมังกรอย่างเป็นทางการ หลังพาทีมแพ้อิหร่าน ตกรอบเอเชียน คัพ 2019...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ม.ค. ว่า มาร์เซโล ลิปปี กุนซือทีมชาตืจีน กล่าวอำลาตำแหน่งกุนซือของทัพมังกรเป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมแพ้ อิหร่าน 0-3 ในศึกเอเชียนคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ลิปปี วัย 70 ปี จะหมดสัญญากับทีมชาติจีนในวันที่ 31 ม.ค. นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ถือโอกาสกล่าวขอบคุณทุกฝ่าย แต่เสียดายที่นัดนี้ทีมพลาดเอง แจกโชคให้อิหร่านไปถึง 3 ประตู

“เมื่อคุณเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่างอิหร่าน คุณต้องหลีกเลี่ยงการทำผิดพลาด ผมไม่คิดว่าเราจะแพ้ด้วยแนวทางนี้ เรามอบของขวัญให้กับทีมอย่างอิหร่านถึง 3 ประตู ในเกมที่สำคัญ อย่างไรก็ตาม นักเตะของเราพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว ผมอยากขอบคุณทุกคนที่นี่ เพราะแมตช์นี้จบลงไปพร้อมกับสัญญาของผมกับทีมชาติจีน รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้เป็นโค้ชให้กับประเทศที่สำคัญอย่างจีน ผมพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อปรับปรุงทีมของเรา และผมคิดว่าผมสร้างบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาได้ ผมอยากผมจะจบการเดินทางครั้งนี้ด้วยแนวทางที่ดีกว่านี้” ลิปปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเมรี่วัดกึ๋นโซลชาร์!อาร์เซน่อลต้อนรับแมนยูบิ๊กแมตช์ศึกเอฟเอ คัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ของนายใหญ่ อูไน เอเมรี่ เค้นฟอร์มเทพหลังเชือดเชลซี 2-0 ในเกมลีกรั้งอันดับ 5 ของตาราง ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเพิ่ม ส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นำทีมล่าตาข่าย ส่วนทาง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผลงานร้อนแรงคว้าชัยในลีก 6 เกมติดต่อกันมีแต้มเท่า "ปืนใหญ่" แนวรุกจัด ปอล ป็อกบา บัญชาทัพลุย ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนวันศุกร์ที่ 25 ม.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) - แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 02.55 น. สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ชัวร์ไหม?สื่อตีข่าวโมนาโกสุดทนสั่งปลดอองรี
    บีบีซี สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว โมนาโก ตัดสินใจเฉดหัว เธียร์รี่ อองรี ออกจากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้จะออกมาประกาศพักงานก็ตาม แต่สื่อเชื่อว่านั่นแค่กระบวนการทำงานเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้ว อองรี โดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานได้อย่างย่ำแย่ตลอด 3 เดือนที่กุมบังเหียน และทำให้ทีมที่ต้องลุ้นรากเลือดในการหนีตกชั้น เนื่องจากปัจจุบันรั้งอยู่ตำแหน่งรองบ๊วย
  • รามอสจัดสอง!เรอัลมาดริดรัวถลุงคิโรน่าศึกโกปาเดอเรย์
    เซร์คิโอ รามอส เหมาสองลูก นำ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยิงคืนชนะ คิโรน่า หลังโดนนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม 4-2 ก่อนมีคิวบุกเยือนเลกสอง ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโกปา เดอ เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
  • แม่นกว่า!เชลซีเฮดวลโทษสเปอร์สฉลุยชิงแมนซิตี้ศึกคาราบาว คัพ
    "สิงห์บลูส์" เปิดตัวดาวยิงตัวใหม่อย่าง "อิกวาอิน" ชื่นมื่น หลังเชือด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ใน 90 นาที 2-1 สกอร์รวมสองนัด 2-2 ก่อนดวลจุดโทษแม่นกว่าชนะไป 4-2 ผ่านไปชิงชนะเลิศกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่สนามเวมบลี่ย์ ในการแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »