ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัปตันทีม?โซลชาชี้ป็อกบาคุณสมบัติเหมาะสมเป็นผู้นำ

กัปตันทีม?โซลชาชี้ป็อกบาคุณสมบัติเหมาะสมเป็นผู้นำ

Posted 25/01/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสว่ามีบุคลิกเหมาะกับการเป็นผู้นำ ชี้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ ป็อกบา สนุกกับตัวเอง เขาก็จะทำเรื่องดีๆ หลายอย่างให้ทีมได้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของทีมว่ามีคุณสมบัติดีพอที่จะเป็นกัปตันทีม

    ก่อนหน้านี้ ป็อกบา มักจะโดนหลายคนตำหนิว่ามีนิสัยเห็นแก่ตัว และยังเด็กเกินกว่าที่จะเป็นผู้นำได้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยถึงขั้นปลดเขาออกจากการเป็นรองกัปตันทีมด้วย


    หลังโดนถามว่า ป็อกบา มีดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมหรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "แน่นอน เพราะผมรู้จักเขาดีตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว (โซลชา เคยเป็นโค้ชทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด) เขาเป็นผู้นำของแท้ เขามีบุคลิกทียอดเยี่ยม, เขามีอิทธิพลต่อนักเตะคนอื่นๆ คุณได้เห็นคลิปจากตอนที่เขาอยู่กับทีมชาติฝรั่งเศสแล้วนี่ เขาให้ความสำคัญกับทีมมากๆ และอยากประสบความสำเร็จสุดๆ"

    "เขารู้ดีว่าเขาทำทุกอย่างด้วยตัวเองไม่ได้ นี่คือกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม และเขาก็มีบุคลิกที่จะนำเรื่องดีๆ หลายอย่างมาสู่ทีมได้เมื่อเขาสนุกกับตัวเอง คุณได้เห็นนิสัยของเขากันแล้ว เขาชอบเล่นฟุตบอล เขามีนิสัยที่ดึงดูดคนได้อย่างดี เขาเป็นคนแบบนั้นแหละ และเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเล่นได้ดีด้วยมันก็จะเข้าคู่กับการเป็นผู้นำที่ดีได้ คุณได้เห็นทางสื่อของฝรั่งเศสกันแล้วว่าการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก มันมีความหมายกับเขามากแค่ไหน ดังนั้นสำหรับผมแล้วเขาจึงมีคุณสมบัติของการเป็นผู้นำอย่างชัดเจน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเมรี่วัดกึ๋นโซลชาร์!อาร์เซน่อลต้อนรับแมนยูบิ๊กแมตช์ศึกเอฟเอ คัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ของนายใหญ่ อูไน เอเมรี่ เค้นฟอร์มเทพหลังเชือดเชลซี 2-0 ในเกมลีกรั้งอันดับ 5 ของตาราง ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเพิ่ม ส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นำทีมล่าตาข่าย ส่วนทาง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผลงานร้อนแรงคว้าชัยในลีก 6 เกมติดต่อกันมีแต้มเท่า "ปืนใหญ่" แนวรุกจัด ปอล ป็อกบา บัญชาทัพลุย ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนวันศุกร์ที่ 25 ม.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) - แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 02.55 น. สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • กอสเซียลนี่ เตือนเพื่อนๆ อาร์เซน่อล ระวัง 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ให้ดี
    โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล เตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวัง 5 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะพบกันในศึก เอฟเอ คัพ กองหลังชาวฝรั่งเศสตระหนักดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล่นได้อย่างเข้าฟอร์ม และทีมของเขาก็จำเป็นที่จะต้องระวังนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล, เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู และ ปอล ป็อกบา เอาไว้ให้ดี
  • ใกล้ดวลผี! เปแอสเชเครียดเนย์มาร์เจ็บตามแวร์รัตติ
    ปารีสได้รับข่าวร้ายก่อนทำศึกใหญ่กับปีศาจแดงในเดือนหน้า เมื่อดาวยิงแซมบ้าได้รับบาดเจ็บซ้ำแผลเก่า ทั้งที่ทีมเพิ่งเสีย มาร์โก แวร์รัตติ ไปก่อนแล้ว
  • พอล สโคลส์ ยก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคืนความสุขให้ แมนยู
    พอล สโคลส์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมรักษาการที่เข้ามาพลิกฟื้นคืนความสุขกลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อีกครั้ง หลังจากบรรยากาศภายในสโมสรตกอยู่ในความตึงเครียด พอ ๆ กับแฟนบอล ปิศาจแดง ทั่วโลกต่างก็ต้องทนกับความอึดอัดมานานในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »