ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห่วงเพื่อน!อเกวโร่วอนตามหาซาลาต่อ

ห่วงเพื่อน!อเกวโร่วอนตามหาซาลาต่อ

Posted 25/01/2019 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนดังของ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงขอร้องให้เจ้าหน้าที่อย่าหยุดค้นหาเครื่องบินที่ เอมิเลียโน่ ซาลา หัวหอกป้ายแดงของ คาร์ดิฟฟ์ ใช้เดินทาง พร้อมระบุ เป็นกำลังใจให้คนที่เกี่ยวข้องกับ ซาลา มาโดยตลอด
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ทำภารกิจค้นหาตัว เอมิเลียโน่ ซาลา กองหน้าตัวใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ต่อไป

    ซาลา กลายเป็นข่าวใหญ่ในโลกลูกหนัง จากการที่เครื่องบินขนาดเล็กซึ่งเขาโดยสารมาด้วยหายไปจากจอเรดาร์ในตอนที่บินแถวหมู่เกาะแชนแนล เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กำลังเดินทางจากเมืองน็องต์ ไปยังกรุงคาร์ดิฟฟ์ หลังจากเพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนการย้ายไปอยู่กับ "เดอะ บลูเบิร์ดส์"

    ที่จริงตอนแรกๆ ทางเจ้าหน้าที่ก็ออกค้นหาเครื่องบินลำดังกล่าวอย่างสุดชีวิต แต่ล่าสุดพวกเขาประกาศยุติการค้นหาไปเป็นที่เรียบร้อยบแล้ว เพราะเชื่อว่ามีโอกาสน้อยมากที่จะยังมีผู้รอดชีวิตเหลืออยู่ อย่างไรก็ตาม หลายคนอยากให้พวกเขาทำการค้นหาต่อไป และ อเกวโร่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

    "เราไม่อยากยอมแพ้ เรายังอยากมีความหวังต่อไป นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเองก็หวังให้ทุกฝ่าย #NoDejenDeBuscar (เป็นภาษาสเปน แปลเป็นไทยว่า อย่าหยุดค้นหา) อย่าเลิกการค้นหา ผมเป็นกำลังใจให้ เอมิเลียโน่, ครอบครัวของเขา และเพื่อนๆ ของเขามาตั้งแต่แรก #PrayForSala" อเกวโร่ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »