ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลึกแต่ไม่ลับกับเลขเสื้อใหม่ "ธีราทร"

ลึกแต่ไม่ลับกับเลขเสื้อใหม่ "ธีราทร"

Posted 26/01/2019 by siamsport

2 ก็ใช้กวาดทุกรางวัลทั้งประเทศ ทั้ง ไทยลีก, ลีก คัพ, เอฟเอ คัพ, ถ้วย ก. ไปถึง แม่งโขง คลับ
    3 ก็สวมทั้ง อัสสัมชัญ ธนบุรี, เอสซีจี เมืองทองฯ และ ทีมชาติไทย

    30 นี่ เคยใช้ตอนขึ้นมา "ช้างศึก" ใหม่ๆ และไปเล่น เจ ลีก 2018 กับ วิสเซล โกเบ ครั้งแรก


    แต่ใครจะรู้ละว่าหมายเลข 5 ที่ "บุญจัง" เลือกมันมาอย่างไร เพราะที่แน่ๆไม่ใช่ว่าเขามีเพื่อนรักอย่าง "บิ๊ก" ประวีณวัช บุญยงค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อดีตรูมเมทในรั้ว "เจ้าสัวน้อย" เป็นไอดอลหรอกนะ

    หมายเลข 5 มาจากสโสรใหม่ที่ห่างจากโตเกียวแค่ 30 นาที หากนั่งรถไฟนั้น ให้เจ้าตัวเลือกเบอร์มา ระหว่าง 5-19 ซึ่งเจ้าตัวตัดสินใจว่า จะไม่ใช่เลข 2 ตัวติดด้านหลังเสื้อตัวเองอีกต่อไป ในการผจญภัยแดนปลาดิบหนที่สอง

    จึงเป็นสาเหตุให้ เจ ลีก 2019 "อุ้ม" ตกลงปลงใจที่จะสวมหมายเลข 5 ในการแย่งชิงตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริง ที่ทีมเพิ่งจะเสีย "เรียวสุเกะ ยามานากะ" ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นในตำแหน่งดังกล่าวไปให้กับ อุราวะ เรด ไดม่อนส์ ซึ่งหลายคนคงจะจับจ้องแข้ง "ช้างศึก" รายนี้อย่างแน่นอน

    ที่สำคัญเขาจะสวมหมายเลขนี้แทน "ทาคุยะ ชิดะ" กองกลางลูกหม้อของทีม ที่เคยผ่านเวที 17 ปี ชิงแชมป์โลก 2011 กับทีมชาติญี่ปุ่น พ่วงด้วบเอเชียน เกมส์ 2014 แถมยังเป็นตัวหลักแทบจะตลอดในซีซั่นที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็น 2 เด้งที่ ธีราทร บุญมาทัน อาจจะต้องเจอกับความกดดันไม่น้อย เมื่อเขาเลือกนัมเบอร์นี้ในการเล่นตำแหน่งแบ็คซ้าย

    ทว่าการที่ทีมเลือกจิ้มชื่อแข้งอีซ้ายทะลวงไส้จากไทยเป็นคนแรก โดยไม่กวาดสายตาแลใครนั้น ถือว่า โยโกฮามา เอฟ มารินอส ต้องการได้ "บุญจัง" จริงๆ เพราะการมีประสบการณ์ใน เจ ลีก มาแล้ว 1 ปีเต็มๆ เรื่องจังหวะคงไม่ต้องจับอะไรมากนัก เพียงแต่ต้องเรียนรู้แท็คติคของทีมอย่างเร็วที่สุดเท่านั้น

    ไม่แน่ว่าเรื่องของตัวเลขหลังเสื้อ อาจจะไม่ทำให้ฟอร์มการเล่นขอบเขาเปลี่ยนไป แค่อาจจะสะดุดตาไปบ้าง จาก 3 มา 30 สู่ "THEERATHON 5" ที่พร้อมสร้างชื่อให้ดังกระฮึ่มใน นิสสัน สเตเดี้ยม สังเวียนระดับโลกในแดนปลาดิบ กับทุกโทรฟี่ในเวอร์ชั่น 2019 ... ได้เวลาออกอาละวาด!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »