ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สมาคมกรีฑา ยัน พีระเชษฐ์ พลาด 3 ศึกใหญ่ -โอกาสซีเกมส์ยังต้องลุ้น

สมาคมกรีฑา ยัน พีระเชษฐ์ พลาด 3 ศึกใหญ่ -โอกาสซีเกมส์ยังต้องลุ้น

Posted 26/01/2019 by ข่าวสด

สมาคมกรีฑา ยืนยัน “เจ้าเอ” พีระเชษฐ์ จันทรา นักกีฬาพุ่งเเหลนทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 3 สมัย จะพลาดลงสนาม 3 รายการใหญ่ ในปี นี้ หลังประสบอุบัติเหตุ
 

จากกรณี “เจ้าเอ” พีระเชษฐ์ จันทรา นักกีฬาพุ่งเเหลนทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 3 สมัยหลังสุด ประสบอุบัติเหตุขี่จักรยานยนต์พุ่งชนรถกระบะ ที่จังหวัดพิษณุโลก จนทำให้แขนและขาข้างซ้ายหัก ระหว่างเดินทางกลับจากงานเลี้ยงฉลองชัยของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล มหาวิทยาลัยนเรศวร

ล่าสุด “แฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย กล่าวว่า เบื้องต้นสมาคมได้ติดตามและรอประเมินอาการอย่างใกล้ชิด และเชื่อว่ายังไม่หมดหวังที่จะกลับมาลงแข่งขันได้ในปีนี้ โดยมีโอกาส 50-50  ที่ “เจ้าเอ” จะฟื้นฟูร่างกายให้กลับฟิตทันลุยซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ เดือนธ.ค.นี้

หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาไทย กล่าวต่อว่า ในเรื่องของค่ารักษาพยายาล ครอบครัวของ “เอ” ไม่ต้องกังวล เพราะสมาคมกรีฑาฯ ได้ทำประกันอุบัติเหตุเจ็บป่วยให้กับนักกีฬาทีมชาติเอาไว้ทุกคน ซึ่งก็คุ้มครองดูเเลจนกว่าหายดี ออกจากโรงพยาบาล ซึ่งจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในเคสนี้ ตนก็ได้กำชับโค้ชเเละนักกีฬาระมัดระวังในการขับขี่ยานพาหนะให้มากยิ่งขึ้น เพราะปีนี้ถือเป็นปีสำคัญ มีรายการสำคัญเก็บคะเเนนโอลิมปิก ชิงเเชมป์ทวีป เเละซีเกมส์รออยู่

“เเฝดเล็ก” เผยต่อว่า ส่วนของโอกาสที่ พีระเชษฐ์ จะได้ไปหรือพลาดลงลุ้นเเชมป์พุ่งเเหลนซีเกมส์ 4 สมัยติดปลายปีนี้นั้น ยังเป็นเรื่องที่ต้องลุ้นอีกพอสมควร ซึ่งหลังจากนี้ก็จะต้องรอดูอาการว่าเมื่อฟื้นเเล้ว อาการจะเป็นไปในทิศทางดีขึ้นเพียงใด มีอาการเเทรกซ้อนหรือไม่ เเละมียาตัวใดที่จะรักษาให้หายดีขึ้นในเร็ววันได้บ้าง  ส่วนรายการที่จะพลาดเเน่ๆก็มีศึกนานาชาติ 2 รายการที่สิงสิงคโปร์ เเละไทเป รวมถึงกรีฑาเเชมป์เอเชีย 2019 ที่กาตาร์ ในเดือนเม.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »