ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมช็อตสาวสวย แค่โพสต์ท่าหันหลัง ยังดูแซ่บเว่อร์

รวมช็อตสาวสวย แค่โพสต์ท่าหันหลัง ยังดูแซ่บเว่อร์

Posted 26/01/2019 by Sanook

จะมีสักกี่คนที่ไม่ต้องหันหน้ามายังรู้ว่าเลยสวย และจะมีดาราสาวๆ คนไหนกันบ้างที่แค่เห็นโพสต์ท่าถ่ายรูปจากด้านหลังก็รู้เลยว่าสวยแน่ๆ แถมบางคนยังเพิ่มความแซ่บเข้าไปอีก แค่เห็นหลังยังเซ็กซี่ หันหน้ามาก็ไม่ผิดหวัง แต่ละคนงามองศาจริงๆ

 

หวาย ปัญญริสา
ยกให้เลยที่หนึ่งสำหรับความแซ่บของเธอ หวาย ปัญญริสา ลืมสมัยใสๆ ตอนอยู่กามิกาเซ่ไปได้เลย เมื่อหวายโตขึ้น สวยแซ่บตามวัย และใจถึงกล้าโชว์ ข้างหน้าก็ดูมๆ ชัดเจน ยิ่งหันหลังยิ่งเซ็กซี่ โชว์เน้นๆ เต็มๆ ไม่มีแอ๊บ แบบนี้เค้าเรียกว่าแซ่บจริงถึงกล้าโชว์


เกรซ กาญจน์เกล้า
ขาวอะไรเบอร์นั้น นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เป็นผู้หญิงที่ผิวดีมาก ยิ่งเวลาที่เกรซใส่ชุดเผยให้เห็นจากด้านหลัง สวยจนมองเพลินเกินห้ามใจจริงๆ ผู้หญิงอะไรหุ่นดี๊ดีไม่มีที่ติ เห็นหลังแล้วรับรองว่าน่าอยากเห็นหน้าสวยๆ ของเธอกว่าเดิม

 


หญิง รฐา

มาที่สาวสวยที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟ หญิง รฐา สาวเต้นเก่ง หุ่นดี แทบไม่เคยเห็นหญิงอ้วนเลย เป็นผู้หญิงที่มีอินเนอร์ความเซ็กซี่มาจากข้างใน เพราะว่าแค่หันหลังโชว์หลังเนียนเนียนๆ ก็สวยแล้ว

 

 

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์
คุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่หุ่นยังดีงาม ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ หน้าสวยๆ ของคุณแม่ และรูปร่างที่สตรองมาก ยิ่งช็อตที่ถอดเสื้อถ่ายรูปหน้ากระจก เห็นหลังเซ็กซี่ หุ่นไม่ดีจริง คงไม่กล้าถ่ายรูปเซ็กซี่แบบนี้แน่ๆ คุณแม่ลิเดียมั่นใจ

 

น้ำชา ชีรณัฐ
เพิ่มดีกรีความเผ็ดขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน สำหรับ น้ำชา ชีรณัฐ ถ้าหลังไม่สวยจริง คงไม่เห็นน้ำชาหยิบแฟชั่นเสื้อเปิดหลังมาใส่บ่อยๆ ดีงามจริงๆ หุ่นแบบนี้ เซ็กซี่ทั้งที่ไม่เห็นหน้าต้องน้ำชาด้วยอีกคน


ติช่า กันติชา
สาวเซ็กซี่ ติช่า กันติชา หน้าตาก็เซ็กซี่อยู่แล้ว พกพาความมั่นตามสไตล์สาว The Face ยิ่งเวลาเธอไปทะเล ช็อตที่ทำทะเลฮอตไปอีกก็ตอนเดินลงทะเล ตัวไม่ได้สูงมาก แต่หุ่นจากด้านหลังเซ็กซี่มากสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ยศวดี ภาพนี้แซ่บถึงใจ
    โย ยศวดี สาวหุ่นดีเป๊ะทุกองศา ล่าสุดมากับภาพเด็ดเห็นแล้วใจสั่น
  • ชุดเดียวดังเลย!ชาวเน็ตแห่ซูมส่องอันดับ1"โชอิม"ว่าไงดี?โดนจวกยับซีทรูสยิวเกิ๊น!
    ชุดซีทรูของ โชอิม (ฮัน โชอิม) หนึ่งในสามสาว คามิล่า (CAMILA) เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ระหว่างไปร่วมงานประกาศรางวัล โซล มิวสิก อวอร์ดส์ (Seoul Music Awards) ครั้งที่ 28 ณ โกชอก สกาย โดม เขตกูโร กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งแลเห็นบอดี้สูทสีเนื้อที่ดูเหมือนชุดว่ายน้ำวันพีซปรากฎหราอยู่ภายในนั้น หนุนส่งให้เธอกลายเป็นข่าวเด่นประเด็นร้อนไปโดยปริยาย
  • สุดจะฟินกันอีกเซ็ตอินภูเก็ต"ชินแจอึน"ขึ้นตุ๊กตุ๊กโชว์โมโนกินี
    เพิ่งจะเผยภาพเด็ดขณะแอบมาเที่ยวเกาะเมี่ยง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา ระหว่างวันที่ 4-5 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ยังไม่หมดแค่นั้น ชิน แจอึน นางแบบสาวเกาหลี ยังแบ่งปันภาพสวยๆ ช่วงที่เธอไปเยือนจังหวัดภูเก็ตในเวลาใกล้เคียงกันอีกด้วยเช่นกัน
  • ผลของการเต้น “กระแต อาร์สยาม” เซ็กซี่ทุกอณู
    เป็นนักร้องสวยสายแดนซ์ที่เต้นครั้งใดหัวใจหนุ่มๆ แทบหยุดเต้นเพราะนักร้องสาวคนนี้เต้นได้ดุดัน ไลน์การเต้นยังเป๊ะมากๆ แบบนี้ไม่ต้องแปลกใจที่สวยคนนี้เป็นขวัญใจหนุ่มๆ หลายต่อหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »