ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จำใจลา! เมื่อ คูตินโญ่ ไม่มีที่ยืนใน บาร์ซ่า เขาจะไปไหน?

จำใจลา! เมื่อ คูตินโญ่ ไม่มีที่ยืนใน บาร์ซ่า เขาจะไปไหน?

Posted 27/01/2019 by siamsport

"ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" เคยโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนถูกบาร์เซโลน่าคว้าตัวมาด้วยค่าตัวมากถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,822 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ดูเหมือนเขาจะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ และต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองอยู่บ่อยครั้ง จนมีข่าวว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขในกา่รค้าแข้งที่ คัมป์ นู น่าสนใจว่าหากเขาย้ายทีมสถานีต่อไปของเขาจะเป็นทีมอะไร

1.เชลซี

เชลซี เป็นตัวเลือกหนึ่งที่อาจจะดูห่างไกลจากความเป็นจริง อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาถึงอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ แล้ว ดีลนี้อาจมีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยเนื่องจากอนาคตในถิ่นสิงห์บลูส์ของ แนวรุกเบลเยี่ยม ยังไม่เป็นที่แน่นอน ดังนั้นเชลซีจึงต้องรีบหาตัวแทนของ อาซาร์ ซึ่ง คูตินโญ่ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง มีข่าวจาก เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีว่าเชลซี สนใจดึง คูตินโญ่ มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยนำ วิลเลี่ยน ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย ต้องมาติดตามกันว่าเชลซีจะตัดสินใจยื่นข้อเสนอหรือไม่

2.เปแอสเช

เป็นทีมล่าสุดที่ตบเท้าเข้ามาแย่งตัว แนวรุกบราซิลเลี่ยน รายนี้ หลังจาก เปแอสเช ต้องอกหักพลาดคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์  ไปให้กับ บาร์ซ่า ทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนเป้าหมายไปหานักเตะรายอื่น ซึ่งก็มีข่าวว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของยอดทีมแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กาหัว คูตินโญ่ เป็นเป้าหมายหลักของการเสริมทัพ แน่นอนว่าเรื่องเงินคงไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับทีมนี้ เปแอสเช ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย หากพวกเขาเอาจริงเอาจังกับดีลนี้และบาร์ซ่าพร้อมขาย การซื้อขายครั้งนี้คงเกิดขึ้นได้ไม่ยาก

3.ลิเวอร์พูล

คงไม่มีที่ไหนสุขใจเท่ากับอดีตทีมรักของเขานั่นเอง เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในคนที่ช่วยปลุกปั้น คูตินโญ่ ให้มาได้จนถึงทุกวันนี้ ไม่แปลกใจหากคูตี้จะยอมกลับมาสู่หงส์แดงอีกครั้ง ซึ่งหากเขาย้ายมาหงส์แดงอาจจะทำให้เรียกฟอร์มเก่งของเขากลับมาก็เป็นได้เพราะ คล็อปป์ น่าจะรู้วิธีใช้งานเขาเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามดูเหมือนหงส์แดงจะไม่มีท่าทีจะนำเขากลับมาเท่าไหร่นักจึงเป็นไปได้ค่อนข้างยาก

4.แมนฯยูไนเต็ด    

ตลอดเดือนที่ผ่านมาไม่น่าเชื่อว่า คูตินโญ่ จะมีข่าวลือหนาหูกับทีมนี้ได้ แต่บรรดาสื่อก็ไปขุดสาเหตุที่ บาร์ซ่า จะยอมขายให้ คูตินโญ่ ให้กับแมนฯยูไนเต็ด โดยพวกเขาให้เหตุผลว่า บาร์เซโลน่า มีโปรเจ็คยักษ์ที่จะดึงตัว เนย์มาร์ กลับมาจาก เปแอสเช ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องระดมเงินจำนวนมาก ดังนั้น บาร์ซ่า ต้องมีการผ่องถ่ายนักเตะออกจากทีม ซึ่งบรรดาสื่อก็โหมกระหน่ำกันว่า ผีแดง เป็นทีมแรกที่ติดต่อเอเยนต์นักเตะถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งอยู่ไม่น้อยหากเขาย้ายไป แมนฯยูไนเต็ด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »