ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิด 5 แมตช์โคตรเซฟระดับ 7 ดาวของ "ดาบิด เด เคอา"

เปิด 5 แมตช์โคตรเซฟระดับ 7 ดาวของ "ดาบิด เด เคอา"

Posted 27/01/2019 by ไทยรัฐ

เปิด 5 แมตช์โคตรเซฟระดับ 7 ดาวของ "ดาบิด เด เคอา" ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวสแปนิชของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ...

วันที่ 27 ม.ค.62 เปิด 5 เกมโคตรเซฟของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหนียวหนึบระดับ 7 ดาว จะมีเกมไหนบ้างมาดู !!

1. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ลิเวอร์พูล (ฤดูกาล 2014-15) : สนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด

ดาบิด เด เคอา โชว์เซฟระดับโลก เมื่อปฏิเสธลูกหนังของ ราฮีม สเตอร์ลิง และ มาริโอ บาโลเตลลี ลองคิดดูสิว่าถ้าเป็นทีมเยือนที่ชิงได้ประตูขึ้นนำไปก่อนรูปเกมจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน และคงไม่ใช่ชัยชนะที่ขาดลอยของเจ้าบ้านในเกมนี้

2. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เอฟเวอร์ตัน (2014-15 ฤดูกาล) สนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด

เป็นอีกอีก 1 เกมที่ดีของทางทีมเยือนพวกเขามีโอกาสทำประตูมากมายแต่ได้ไปแค่ลูกเดียว และโอกาสที่น่าจะได้สุดๆ จากจังหวะการทำประตูของ เลตัน เบนส์ (จุดโทษ) แต่มือหนึ่งทีมชาติสเปนเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ทีมคว้าสามแต้มล้ำค่าในเกมนั้นได้อย่างสะใจแฟนบอล

3. อาร์เซนอล 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2017-18 ฤดูกาล) : สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม

เป็นเรื่องเหลือเชื่อสุดๆ ที่เจ้าบ้านอย่าง อาร์เซนอล เบิกสกอร์จากทีมเยือนได้เพียงแค่ลูกเดียว จากโอกาสทำประตู 33 ครั้ง (เข้ากรอบ 16 ครั้ง) ซึ่งอดีตมือกาว "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โชว์ซุปเฟอร์เซฟไปเน้นๆ ถึง 14 ครั้งอันเป็นสถิติของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว

4. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ยังบอยส์ (ฤดูกาล 2018-19) : สนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด

เป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญของเจ้าถิ่นที่ต้องการ 3 แต้มในเกมยุโรป ซึ่งทาง มารูยาน เฟลไลนี พังประตูให้เจ้าถิ่น แต่เกือบมาน้ำตาตกจากจังหวะทำประตูของ อูลิสเซส การ์เซีย แต่ทว่า เด เคอา ไม่ยอมซะอย่าง ก็ไม่มีทางได้ประตู

5.ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-1 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (ฤดูกาล 2018-19) : สนาม เวมบลีย์

ในเกมครึ่งแรกลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นฝ่ายครองเกมและได้ประตูขึ้นนำไปก่อน แต่ทว่าเมื่อกลับสู่ครึ่งหลัง เป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ปูพรมบุกและมีโอกาสส่งเน้นๆ ถึง 11 ครั้ง แต่มือกาววัย 28 กะรัต ปฏิเสธด้วยการเซฟได้หมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »